Cân Bằng Thân Tâm PDF Download miễn phí

Cân Bằng Thân Tâm PDF

Thân thể và linh hồn như hai mảnh ghép hoàn hảo, mỗi phần đều không thể tồn tại mà không có phần kia. Thân thể là cơ bản, nhưng linh hồn mới là nguồn sống, cả hai đều cùng tồn tại như một thể thống nhất không thể tách rời.

Bạn phải chấp nhận, yêu mến, kính trọng và biết ơn thân thể của mình. Thân thể không chỉ là một phần phức tạp nhất trong việc tồn tại, mà còn là điều kì diệu đơn giản! Những ai được ban phước là những người ngạc nhiên trước điều này.

Bắt đầu cảm thấy sự kỳ diệu của thân thể riêng của bạn, bởi vì nó là phần gần gũi nhất với bạn. Tự nhiên đã mang lại sự gần gũi nhất đến với bạn thông qua thân thể. Trong thân thể của bạn, bạn là nước của đại dương, bạn là lửa của các vì sao và mặt trời, bạn là không khí, bạn được tạo ra từ đất.

Thân thể của bạn đại diện cho toàn bộ sự tồn tại, bao gồm tất cả các yếu tố. Và điều đó thực sự là một quá trình biến đổi kỳ diệu! Sự biến đổi, sự biến chuyển là điều không thể tránh khỏi. Nhìn vào mảnh đất, sau đó nhìn vào thân thể của bạn, bạn sẽ thấy sự thay đổi không ngừng, bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên về điều đó!

Cát bụi đã được nâng lên tầm cao mới – còn điều gì có thể tỏ ra kỳ diệu hơn thế này chăng? Bạn còn mong chờ một phép màu nào lớn hơn nữa không? Và bạn đã chứng kiến phép màu này diễn ra hàng ngày. Từ những điều vụn vặt nảy mầm sự vĩ đại… và từ cát bụi đã sinh ra hình hài đẹp đẽ của chúng ta.

Hãy dành thời gian để đọc sách Cân Bằng Thân Tâm là cách để lắng nghe và nuôi dưỡng tâm hồn. Những trang sách không chỉ giúp bạn mở rộng kiến thức mà còn là nguồn cảm hứng để bạn tìm ra cách để duy trì sự cân bằng giữa thân thể và tâm hồn. 

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x