Hạnh Phúc Tại Tâm PDF Download miễn phí

Hạnh Phúc Tại Tâm PDF

Cuốn sách “Hạnh Phúc Tại Tâm” của nhà triết học hiện đại Osho là một tác phẩm vô cùng ý nghĩa về ưu việt của niềm vui sống. Với sự kết hợp tinh tế giữa tri thức đông và phương pháp nghiên cứu của phương Tây, tác phẩm này tập trung vào bản chất của cuộc sống và khả năng tạo ra hạnh phúc cho con người.

Osho không ngừng khuyến khích chúng ta chăm sóc, đối diện với nỗi đau của bản thân, từ đó vượt qua nó. Mỗi câu chuyện mà Osho kể như một thứ nước cất tinh khiết được lọc từ tâm hồn hiền hậu, đầy lòng yêu thương và sự sâu sắc.

Nói về Osho, ông luôn không ngừng chia sẻ với người nghe và độc giả về bản chất của niềm vui sống. Ông cho rằng hạnh phúc là những trải nghiệm kỳ diệu mà ta có được khi vượt qua khổ đau. Hạnh phúc cũng là sự nhận thức chân thật và sâu sắc của tâm hồn đối diện với gánh nặng cuộc sống.

Nhà triết học hiện đại Osho, thiền sư Osho, đạo sư Osho, luận sư Osho, nhà sáng tạo Osho, hoặc đơn giản là… Osho, đã không ngừng truyền bá cho người nghe cùng thời và người đọc của mọi thời về thực chất của niềm vui sống.

Suốt 35 năm, tư tưởng của ông đã lan tỏa khắp mọi nơi trên thế giới thông qua phương tiện truyền bá của những môn đệ thầm lặng, không màng đến những đánh giá khắt khe và sự “hoang mang” về tinh thần triết học mãnh liệt của ông.

Tác phẩm “Hạnh Phúc Tại Tâm” mà bạn đang giữ trong tay cũng là một trong những tác phẩm mang tính thánh thiện và sâu sắc đó.

Osho đã từng chia sẻ rằng sứ mệnh của ông là tạo điều kiện cho việc ra đời một thế giới của những con người ưu tú. Ông thường mô tả loài người mới này với tên gọi “Zorba-Phật” – những người có khả năng sống vui vẻ giữa cuộc sống thường nhật mà vẫn giữ được tinh thần bình an và thanh thản như Đức Phật vĩ đại.

Sợi chỉ đỏ luôn hiện hữu trong tác phẩm của Osho, với cái nhìn đậm chất thông thái của phương Đông, đồng thời kết hợp với tiềm năng không ngừng của khoa học công nghệ phương Tây.

Những mẩu chuyện hài hước, những ngụ ngôn triết học, những tâm sự đầy trải nghiệm cá nhân, những kết luận hiền minh về hạnh phúc chân thật là tất cả những gì mà Osho dành cho những người lắng nghe ông.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x