Đạo – Con Đường Không Lối PDF Download miễn phí

Đạo – Con Đường Không Lối PDF

Cuốn sách “Đạo – Con đường không lối” tái xuất bản vào năm 2022 là một tập hợp các bài thuyết pháp của tác giả Osho, trong đó anh ấy tận dụng năm câu chuyện ngụ ngôn từ cuốn sách Liệt Tử. Osho đã mang đến những giải thích hiện đại mới mẻ, giúp khám phá sự đối lập thực sự giữa lý trí và phi lý trí, tính dương và tính âm, cũng như sự tuân thủ luật lệ và tự nhiên.

Người dịch: “Osho không hề viết sách, sách của ông được tập hợp từ những bài thuyết pháp về đa dạng chủ đề tâm linh, được biên soạn lại từ các băng ghi âm và ghi hình của Osho do các môn đệ của ông thực hiện.”

Khi dịch sách của Osho, chúng tôi đặt nỗ lực để giữ nguyên giọng văn và phong cách nói của tác giả, vì Osho cũng đã chia sẻ quan điểm của mình về việc dịch sách của mình.

Mới hôm qua, tôi nhận được một lá thư ngắn từ Arup, thông báo rằng Sarjano đang dịch sách của tôi sang tiếng Ý. Tuy nhiên, Arup cho biết rằng Sarjano đã thay đổi nhiều phần trong quá trình dịch. Sarjano đã loại bỏ một số đoạn và thêm vào một số phần theo quan điểm và hiểu biết của riêng mình.

Dĩ nhiên, tôi hiểu rằng ý định của Sarjano là tốt đẹp và ông ấy đang cố gắng làm việc tốt. Sarjano mong muốn cải thiện và tối ưu hóa nội dung của cuốn sách, làm cho nó logic, trí tuệ và tinh vi hơn.

Bạn nhìn râu của tôi này! Nếu Sarjano được phép, ông ấy sẽ tỉa nó để giống với Nikolai Lenin, nhưng sau đó nó sẽ không còn giống râu của tôi nữa. Ông ấy đang cố gắng làm cho nó trở nên hấp dẫn hơn. Không có nghi ngờ gì về ý định của ông ấy, nhưng đó lại là những ý định luôn mang tính phá hoại.

Khi được thông báo về lời nhắn của tôi, ông ấy phải hành động theo đúng nội dung của nó như đã được trình bày

“Đừng cố cải thiện. Nó như thế nào thì cứ để nguyên như vậy. Thô thiển, hoang dã, không logic, mâu thuẫn, lặp đi lặp lại, bất luận nó như thế nào thì cứ để nguyên như vậy!” Thật khó khăn cho ông ấy. Ông ấy nói: “Thế thì tôi sẽ không thực hiện nữa. Thà tôi đi làm vệ sinh còn hơn.”

Cuốn sách này gồm 5 chương, có hai phần gồm Hỏi – Đáp, nhằm chia sẻ những cách áp dụng sự uyên nguyên của triết lý Đạo giáo vào cuộc sống hàng ngày. Tác giả Osho được biết đến như một nhân vật tiêu biểu cho phong trào thiền học và đã thành lập nhiều trung tâm tu học trên toàn thế giới. Cuốn sách là một tài liệu quý giá cho những ai quan tâm đến triết lý và tìm kiếm con đường đến với sự tự do tinh thần.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x