Yêu Con Là Bản Năng Dạy Con Là Nghệ Thuật PDF Download miễn phí

Yêu Con Là Bản Năng Dạy Con Là Nghệ Thuật PDF

Cuốn sách Yêu Con Là Bản Năng, Dạy Con Là Nghệ Thuật của Peg Dawson và Richard Guare hứa hẹn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản chất của con trẻ ở mỗi giai đoạn phát triển khác nhau, từ đó đặt ra những mục tiêu hợp lý và tạo động lực cho chúng.

Không gì đáng tiếc hơn khi thấy một đứa trẻ khác có thể hoàn thành bài tập về nhà ở lớp 3, mang sách toán về nhà và hoàn thành bài tập trước khi đi ngủ, trong khi con bạn không thể làm được điều đó. Khi bạn ngồi cùng con, rõ ràng có thể thấy rằng bé có thể hiểu bài toán, và cô giáo cũng xác nhận điều này. Hầu hết các em nhỏ mầm non có thể ngồi yên để tập trung.

Tại sao con của bạn có thể đọc từ khi còn ở lớp Mầm mà không thể ngồi yên được chỉ trong 10 giây? Bé 8 tuổi ở nhà bạn có thể tự vui vẻ dọn phòng, nhưng đứa 12 tuổi, việc làm vệ sinh nhà là một cuộc chiến hằng tuần.

Những đứa trẻ khác có thể không quên sách vở, không làm mất chiếc áo khoác đắt tiền, không vấp ngã trên đường phố, nhưng tại sao con bạn lại luôn gặp vấn đề này? Bạn biết rằng bé nhà mình có tiềm năng để thành công. Bạn đã thử mọi cách từ cách truyền đạt, dỗ dành, giải thích, thậm chí là đe dọa và trừng phạt, nhưng không có kết quả nào.

Lí do có thể là con bạn thiếu một số kỹ năng cần thiết. Bé có thể rất muốn và có khả năng thực hiện những việc cần thiết, nhưng không biết làm thế nào. Các nhà nghiên cứu về sự phát triển não bộ của trẻ đã phát hiện ra rằng hầu hết những đứa trẻ thông minh nhưng thiếu tập trung là do thiếu kỹ năng thực hành.

Đây là những kỹ năng trí tuệ cơ bản cần thiết để tổ chức, lập kế hoạch, tập trung vào công việc, kiểm soát sự hào hứng, điều chỉnh cảm xúc, thích nghi và phản ứng linh hoạt – tất cả những gì mà trẻ cần để đối mặt với các hoạt động trong trường, ở nhà và với bạn bè.

Cuốn sách cũng cung cấp hướng dẫn cho trẻ về các phương pháp ứng phó cần thiết trong nhiều tình huống cụ thể. Những thay đổi nhỏ có thể dẫn đến sự cải thiện đáng kể, không quan trọng bạn đang ở đâu trong quá trình dạy dỗ con trẻ hướng tới sự độc lập.

Cuốn sách này đã được tiến sĩ Sam Goldstein đánh giá cao và chia sẻ rằng đây là một cuốn sách mà bạn nên đọc nếu muốn giúp con mình vượt qua khó khăn trong việc học và hành vi. Cuốn sách này sẽ là một tài liệu hữu ích cho các bậc cha mẹ trong việc nuôi dạy con cái.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x