1001 Bức Thư Viết Cho Tương Lai PDF Download miễn phí

1001 Bức Thư Viết Cho Tương Lai PDF

Khi bạn nắm giữ cuốn sách này, tôi tin chắc rằng trong thời gian ngắn, bạn sẽ khám phá ra những điều mà bạn luôn tìm kiếm và khao khát từ đáy lòng, vì đây là một tập hợp những suy nghĩ sâu thẳm chúng ta mang trong mình. Trong trang sách này, chúng ta có cơ hội khám phá và hiểu rõ hơn về bản thân, cảm nhận sự an ủi ngay cả trong những trái tim nhạy cảm nhất.

Vậy nên, xin đừng quá vội vàng đặt xuống cuốn sách này, hãy tĩnh dưỡng và tiếp tục đọc, theo dõi dòng chảy của thời gian và không gian, để từng từ được hấp thụ, sau đó bạn sẽ có được cái nhìn toàn diện hơn.

Dù là trong niềm vui, nỗi buồn, tình yêu hay sự căm ghét của chúng ta, thế giới này không thay đổi. Những cảm xúc đó luôn đi cùng chúng ta, như bóng với hình. Thực tế, tôi muốn chia sẻ với bạn rằng những trạng thái đó đều là phần không thể thiếu trong cuộc sống. Thậm chí, nếu bạn không cảm thấy hạnh phúc, hãy lau đi giọt nước ở góc mắt và học cách tận hưởng niềm vui.

Cuốn sách “1001 bức thư viết cho tương lai” này sẽ khiến bạn ấn tượng đến 1001 lần. Nhưng từ sự ấn tượng đó, chúng ta cần học cách mạnh mẽ hơn. Đừng để sức sống cuộc sống trôi đi, hãy đặt lòng kiên nhẫn và chân thành lên hàng đầu.

Trong trang sách này, chúng ta có thể tìm lại niềm tin trong quá khứ và đưa nó trở lại với bản thân thật của mình, với con người chân thành và tự mình hòa mình vào đó, nhận ra những thay đổi cần thiết, thậm chí cả vui mừng với những thất bại một cách hài hước, dũng cảm đối mặt với bản thân không hoàn hảo.

Đừng ép bản thân trở thành một phiên bản hoàn hảo, cũng đừng cố gắng biến mình thành ai đó khác. Hãy như một đóa sen nở giữa đầm lầy, vốn đã hoàn mỹ, không cần phải so sánh với các loài hoa khác, cũng không cần phải cố gắng trở thành “đóa sen hoàn hảo hơn bao giờ hết”. Bởi vì, thời điểm hiện tại là khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Trong trang sách này, chúng ta cuối cùng có thể đối mặt thẳng với tâm hồn của chính mình. Hãy lắng nghe tiếng nói và nhịp đập của trái tim, điều chỉnh từng bước một, để hạnh phúc có thể tiếp tục đến với bạn…

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x