Trời Đất Tác Thành PDF Download miễn phí

Trời Đất Tác Thành PDF

Nếu bạn yêu thích sự phiêu lưu cùng với một chút tinh thần mạo hiểm, tác phẩm “Trời đất tác thành” của Tang Giới chắc chắn sẽ là một lựa chọn thú vị. Định mệnh đã sắp đặt cho Doãn Bích Giới gặp lại Kha Khinh Đằng trên chuyến tàu Bốn Mùa. Dù đã trải qua nhiều năm, cô ấy có thể nghĩ rằng có thể chấm dứt mối quan hệ với người đàn ông này, nhưng Doãn Bích Giới vẫn chọn quay lại, lo lắng rằng Kha Khinh Đằng có thể đang đối mặt với nguy hiểm.

Với việc quay lại, cô ấy một lần nữa đặt chân vào thế giới của anh ta, một thế giới đầy rẫy sự mạo hiểm. Doãn Bích Giới không nhận ra rằng, những tình huống nguy hiểm mà cô phải đối mặt là do Kha Khinh Đằng tạo ra, với mục đích kéo cô về phía anh ta.

Tác phẩm trong Tình Lộ Hệ Liệt của Tang Giới bao gồm:

  • Cảm Mến Không Sợ Muộn
  • Không Phải Em Không Yêu
  • Tùy Tình Sở Dục
  • Tình Có Chủ Ý
  • Trời Đất Tác Thành

Bởi vì tọa độ địa lý của New York nằm về phía Đông Hoa Kỳ, thời tiết ở đây khác biệt so với Los Angeles, thích hợp hơn cho mùa lạnh, đặc biệt là vào tháng 1 và 2, khi nhiệt độ trung bình dao động khoảng -3~4oC.

Doãn Bích Giới từ trên xe bước xuống, kín đáo nắm chặt áo gió trên người, hướng bước tới cửa chính của biệt thự.

Khi bước vào cửa, cô được quản gia đón vào phòng khách. Bầu trời đã bắt đầu tối dần, ánh sáng nhạt nhòa của mặt trời vẫn còn phủ lên khắp thành phố New York.

“Doãn tiểu thư.” Quản gia lịch thiệp chào đón cô. Sau khi đóng cửa, ông cung kính nói, “Mời tiểu thư vào phòng khách nghỉ ngơi một chút. Tiên sinh Kha đang ở trong phòng ngủ, ông sẽ xuống sau ít phút nữa.”

Cô gật đầu nhẹ nhàng và đưa gói lớn trong tay cho quản gia.

“Đây là?” Quản gia hỏi với sự hiếu kỳ.

“Đó là thịt xiên nướng.” Cô trả lời bằng giọng điềm đạm, biểu lộ sự tự tin, “Đã chuẩn bị sẵn, ông có thể yêu cầu đầu bếp chế biến một ít.”

Quản gia hiểu rõ vị thế đặc biệt của cô và ngay lập tức tuân theo chỉ dẫn của cô.

Cô nhẹ nhàng hạ mình xuống sofa, rồi nghiêng người ngồi.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x