Bí Mật Tư Duy Triệu Phú PDF Download miễn phí

Bí Mật Tư Duy Triệu Phú PDF

Biết bạn đó, 95% triệu phú trên thế giới đều bắt đầu từ tay trắng, và 50% trong số họ đã từng phải bắt đầu lại từ đầu. Vậy tại sao sự khác biệt lớn như vậy giữa họ và người nghèo, khi cả hai đều có điểm khởi đầu tương tự? Cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều này.

Cuốn sách “Bí mật tư duy triệu phú” của tác giả T. Harv Eker thực sự đã thay đổi cách tôi suy nghĩ về sự giàu có.

Có lượng kiến thức trong sách rất lớn, quý độc giả cần đọc đi đọc lại hàng chục lần để thấm nhuần tư duy triệu phú này. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian, tôi đã tóm tắt nó thành sơ đồ tư duy. Để đọc sách hiệu quả hơn, hãy in 3 bản ghi chú này ra và dán ở nơi thường thấy nhất để thấm nhuần bí quyết này.

Một trong những điều đầu tiên tôi luôn muốn truyền đạt cho học viên trong các khóa đào tạo của mình là: “Hãy tự mình kiểm chứng mọi điều tôi nói.” Nghe thấy điều này, mọi người thường bị sốc. Tại sao tôi lại đề xuất như vậy? Bởi vì tôi chỉ có thể chia sẻ dựa trên kinh nghiệm của bản thân. Mỗi phương án, mỗi ý tưởng tôi truyền đạt đều không nên tự động được coi là đúng hoặc sai, thật hay giả.

Dù các kết quả là kinh nghiệm cá nhân của tôi và những thành tựu kỳ diệu mà tôi đã thấy trong cuộc sống của hàng nghìn học viên, nhưng tôi vẫn tin rằng áp dụng những nguyên tắc học được từ cuốn sách này sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc đời của bạn. Đừng chỉ dừng lại ở việc đọc sách tâm lý bí mật tư duy triệu phú mà hãy suy ngẫm sâu về nó, vì cuộc sống của bạn có thể phụ thuộc vào đó. Sau đó, áp dụng những nguyên tắc đó vào cuộc sống của bạn. Những điều có hiệu quả, hãy tiếp tục thực hiện. Những điều không mang lại kết quả, hãy bỏ đi chúng.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x