Hai Kinh Thành PDF Download miễn phí

Hai Kinh Thành PDF

Tác phẩm “Hai kinh thành” của Charles Dickens tiết lộ góc khuất của sự mâu thuẫn giữa tình yêu đối với quê hương và sự mù quáng trong lòng hận thù, khám phá các âm mưu vận động của lòng hận thù đồng thời tôn vinh tinh thần lý tưởng.

Người ta thường nói rằng mỗi khi có 10 người Anh biết đọc, có một người trong số họ sẽ đọc tác phẩm của Charles Dickens và chia sẻ nội dung đó với 9 người còn lại. Điều này cho thấy Charles Dickens không chỉ là một nhà văn quốc dân mà còn là tiểu thuyết gia nổi tiếng nhất của Anh trong suốt lịch sử văn học.

Ông Charles Dickens được coi là một thiên tài văn học với sự nỗ lực sáng tạo không ngừng, sự cống hiến nhiệt huyết cho công chúng và tinh thần nhân ái sâu sắc. Tất cả những yếu tố này đã kết hợp để tạo nên một hiện tượng văn chương không thể phủ nhận trong thời đại của mình.

Trong số những tác phẩm để lại ảnh hưởng sâu rộng như Oliver Twist (1837), A Christmas Carol (1843), Great Expectations (1861), có một tác phẩm được coi là tinh hoa của ông, đó là Hai Kinh Thành (A Tale of Two Cities – 1859). Trong tác phẩm này, Charles Dickens tự nhận đây là tiểu thuyết hay nhất mà ông từng viết, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp văn chương của mình.

Đặt trong bối cảnh cuộc Cách mạng Pháp và Thời kỳ Khủng bố (Reign of Terror) cuối thế kỷ 18 đầy loạn lạc, “Hai Kinh Thành” đã mở ra những góc khuất phức tạp giữa lý tưởng ái quốc và lòng hận thù mù quáng. Tác phẩm khám phá một cách sâu sắc những mưu mô của sự hận thù cộng sinh cùng với tình yêu lý tưởng

Tinh túy trong câu chữ, sắc bén trong hình ảnh, và chan chứa trong ý nghĩa, Hai Kinh Thành là một thiên truyện đau thương nhưng đầy tình người. Tác phẩm này mở ra một tầm nhìn sâu rộng, vén màn cho bao thế hệ độc giả không chỉ về những sự kiện chính trị xã hội đẫm máu mà còn về những biến cố trọng đại của bao kiếp người phía sau.

Để khám phá thêm những góc khuất của một giai đoạn lịch sử loạn lạc, hãy đọc Hai kinh thành. Để cảm thông với những số phận đau thương của con người, hãy đọc Hai kinh thành.

Để thấu hiểu tại sao Charles Dickens được coi là một trong những nhà văn vĩ đại, chắc chắn hãy đọc tác phẩm này

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x