Chìa Khóa Hạnh Phúc Gia Đình PDF Download miễn phí

Chìa Khóa Hạnh Phúc Gia Đình PDF

Nếu bạn muốn tìm kiếm một cuốn sách về hạnh phúc gia đình thông qua góc nhìn của Phật giáo và tâm linh, bạn có thể gặp khó khăn hơn. Trong khi có hàng trăm cuốn sách nói về chủ đề này, việc tìm kiếm một cuốn sách cụ thể kết hợp giữa triết lý Phật giáo và quan điểm nhân sinh có thể là một thách thức.

Trong quyển sách “Chìa Khóa Hạnh Phúc Gia Đình”, 50 câu hỏi đối thoại được coi như công cụ quan trọng để củng cố hạnh phúc gia đình và thể hiện sự tôn trọng đối với các giá trị cốt lõi, cũng như chia sẻ những trải nghiệm thú vị và sâu sắc giúp chúng ta sống tích cực hơn, tốt đẹp hơn, và hòa mình hơn với xã hội.

Tác phẩm này bao gồm 5 phần chính như sau:

  1. Nuôi dạy trẻ thành người
  2. Tương quan trong hôn nhân
  3. Đại gia đình
  4. Quan niệm về đúng và sai
  5. Chuyển hóa tâm hồn.

 

Thượng tọa Thích Nhật Từ, trong vòng gần 5 năm, đã đồng hành cùng chuyên mục “Hạnh phúc Gia đình qua Lăng kính Phật giáo” trên Tạp chí Mẹ&Bé. Trong thời gian đó, ông đã trả lời 50 câu hỏi được chọn lọc từ hàng trăm câu hỏi gửi về từ độc giả trên khắp đất nước. 

Dựa vào giáo lý minh triết và lòng từ bi của đạo Phật, Thượng tọa Thích Nhật Từ đã chia sẻ những lời tâm sự chân thành và gần gũi, giúp người đọc dễ dàng giải quyết những vấn đề khó khăn mà họ có thể gặp phải trong cuộc sống hàng ngày, giữa nhịp sống bận rộn và lo toan.

Từ việc đối mặt với vấn đề ngoại tình của chồng, đến việc nuôi dưỡng con có tật nguyền hoặc tật xấu, hoặc cả mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu, cũng như cảm giác bất lực trước những vấn đề của con tuổi teen…

Thích Nhật Từ đã giúp họ thấu hiểu để xử lý mọi tình huống một cách nhẹ nhàng và thông thái. Nhờ sự động viên cùng với hướng dẫn của ông, người đọc cũng có thể tháo gỡ những thói hư tật xấu để vượt qua những mê tín dị đoan để tạo dựng một cuộc sống bình an, hạnh phúc hơn.

Rất có thể bạn sẽ phát hiện ra bản thân mình, bắt gặp những vấn đề bạn quan tâm hoặc cảm nhận những lo lắng, suy tư của những người thân yêu khi mở từng trang sách.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x