Vườn Bướm Đêm PDF Download miễn phí

Vườn Bướm Đêm PDF

Vườn bướm đêm tối là một cái tên đẹp đẽ chỉ một biệt thự lớn nằm giữa một khu vườn đẹp tuyệt vời. Giữa khối cây xanh tươi và hoa cỏ là một nơi đáng sợ, nơi giữ các phụ nữ trẻ, những người phụ nữ được coi là “những loài bướm quý” và được tạo ra bởi một người đàn ông tàn nhẫn, độc ác, người có sở thích thu thập mẫu vật.

Khi khu vườn bị lộ, một người duy nhất còn sống sót được đưa đi thẩm vấn. Hai điều tra viên của FBI, Victor Hanoverian và Brandon Eddison, bắt đầu điều tra một vụ án kinh hoàng nhất trong sự nghiệp của họ, đặc biệt là khi cô gái được giải cứu, Maya, chứng minh bản thân là một bí ẩn khó đoán.

Dần dần, câu chuyện về cuốn sách được phơi bày, nhưng mỗi khi Maya chia sẻ thêm thông tin, hai thanh tra càng nghi ngờ rằng có một bí mật khủng khiếp khác đang được giấu kín.

Vườn bướm đêm là một biệt thự đẹp mắt, được bao quanh bởi một khu vườn rộng lớn và tươi đẹp. Bạn có thể thấy một dòng suối nhỏ chảy mạnh mẽ và những bông hoa rực rỡ nở rộ trên khắp nơi, cùng với những đàn bướm đang bay lượn quanh. Sự hòa quyện giữa âm nhạc của nước chảy và màu sắc của hoa lá tạo nên một không gian lãng mạn và mê hoặc, khiến người ta không khỏi say đắm từ cái nhìn đầu tiên.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x