Vu Hiệp Quan Sơn PDF Download miễn phí

Vu Hiệp Quan Sơn PDF

Cuốn sách phong thủy kỳ lạ – kinh điển đầu tiên “Thập lục tự bí thuật phong thủy âm dương” được Mô Kim Hiệu Úy, một danh nhân thời đại Thanh, tác giả. Trong cuốn sách này, ông mô tả toàn bộ các nguyên lý và kỹ thuật phong thủy âm dương. Mặc dù tiêu đề là “Thập lục tự bí thuật phong thủy âm dương”, nhưng thực ra nó bao gồm mười sáu quyển, mỗi quyển đại diện cho một chữ trong quẻ cổ Chu Thiên. Tổng cộng, cuốn sách này gồm mười sáu quyển, chứ không chỉ là mười sáu chữ như tiêu đề đã nói.

Các chữ trong thứ tự là: Thiên, Địa, Nhân, Quỷ, Thần, Phật, Ma, Súc, Nhiếp, Trấn, Độn, Vật, Hóa, Âm, Dương, Không. Cuốn sách chủ yếu là sự kết hợp của các tài liệu cổ xưa về phong thủy âm dương, bao gồm cả các phương pháp phong thủy và âm dương. Đặc biệt, nó còn ghi lại các thông tin về hình dạng, cấu trúc, kiến trúc của nhiều mộ cổ từ các triều đại khác nhau, cũng như những tình huống thách thức mà các nhà phong thủy đã phải đối mặt.

Nội dung của mỗi từ như Trời, Đất, Người, Ác, Thần, Thượng Đế, Quỷ, Thú, Nguyên Tử, Bảo Vệ, Hợp, Sự Cân Bằng, Sáng Tạo, Âm Thanh, Sự Sống, Tồn Tại sẽ khiến bạn ngạc nhiên với những kiến thức và ứng dụng không ngờ mà chúng đem lại. Hãy cùng tìm hiểu và tận hưởng cuốn sách thú vị này ngay thôi! Về những dấu hiệu tiêu cực trong phong thủy.

Có thể nói “Bí Mật Của Cân Bằng Âm Dương Trong Phong Thủy” là “Hướng Dẫn Vàng Bạc Dẫn Đường” hàng đầu, tiếc rằng cuốn sách này chỉ là bản thiếu, phần về phong thủy âm dương cũng không được truyền đạt đến ngày nay, chỉ còn lại Bí Mật Của Phong Thủy.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x