Gói Thuốc Lá PDF Download miễn phí

Gói Thuốc Lá PDF

Thế Lữ, hay Nguyễn Thứ Lễ, được biết đến là một nhà văn, nhà thơ và hoạt động sân khấu nổi tiếng của Việt Nam. Ông đã gây ấn tượng mạnh mẽ trên cộng đồng văn học từ những năm 1930, đặc biệt là với các tác phẩm thơ mới như “Nhớ rừng”, cùng với những tác phẩm văn xuôi nổi bật như tập truyện “Vàng và Máu” (1934). Tham gia nhóm Tự Lực văn đoàn từ khi nhóm mới thành lập (1934), Thế Lữ đã chủ yếu tập trung vào việc sáng tác văn học trong thời gian này, đồng thời tham gia vai trò nhà báo, nhà phê bình và biên tập viên cho các tờ báo Phong hóa và Ngày nay.

Tác phẩm văn của Thế Lữ thường được phân loại thành ba thể loại chính: truyện kinh dị (như “Vàng và Máu”, “Bên đường Thiên Lôi”), truyện trinh thám (“Lê Phong và Mai Hương”, “Gói thuốc lá”, “Đòn hẹn”, “Tay đại bợm…”) và truyện lãng mạn với bối cảnh núi rừng (“Gió trăng ngàn”, “Trại Bồ Tùng Linh”).

Đây là một tác phẩm phù hợp với những người yêu thích đọc tiểu thuyết trinh thám. “Gói thuốc lá” được xem là một ví dụ tiêu biểu và hiếm hoi của văn học Việt Nam trong lĩnh vực này.

Có thể khẳng định rằng trong số các nhà văn viết tiểu thuyết trinh thám ở Việt Nam, không ai có thể so sánh được với tài năng của Thế Lữ. “Gói thuốc lá” là minh chứng rõ nhất cho quan điểm này.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x