Vụ Án Ngôi Mộ Cổ Ở Ngoài Thành Bắc Kinh PDF Download miễn phí

Vụ Án Ngôi Mộ Cổ Ở Ngoài Thành Bắc Kinh PDF

Vụ Án Ngôi Mộ Cổ Ở Ngoại Thành Bắc Kinh là cuộc hành trình khám phá những ẩn số kín đáo nằm sau những góc khuất của cuộc sống hàng ngày. Trong việc đọc truyện này, ta hiểu rõ hơn những điều này, khi ta trải qua những sự kiện mà tác giả đã đề cập, ta thấy rõ những nét đặc biệt của tác phẩm. Lối viết đơn giản mà không làm chán ngấy, cách tạo hình nhân vật độc đáo mà không trở nên tầm thường, mỗi nhân vật đều có nét riêng, điều đặc trưng của họ.

Sau Phụng Tiên Tự, ở khoảng cách 500 – 700m, có hai ngôi mộ cổ nằm gần nhau trên một ngọn đồi thông. Theo truyền thuyết, hai ngôi mộ này liên quan đến một câu chuyện xa xưa kể về một Hoàng tử của triều Mãn và Công chúa út của Hoàng đế Sùng Trinh. Trong câu chuyện này, Hoàng tử đã sử dụng một thanh kiếm quý để giết chết Công chúa lớn và các phụ nữ khác của Hoàng đế, nhằm tránh bị quân Mãn Châu làm nhục, trước khi tự sát trong cung điện.

Tuy nhiên, một cung phi mang thai được bốn tháng đã thoát khỏi hoàng cung mang theo một giọt máu của Hoàng đế Sùng Trinh. Đứa trẻ này sau này trở thành con gái út của Hoàng đế. Khi lớn lên, cô gặp và yêu một Hoàng tử của triều Mãn. Sau khi qua đời, họ được chôn cất gần nhau, dân chúng trong khu vực gọi hai mộ này là “mộ ông Hoàng Mãn và bà chúa Hán”. Tuy nhiên, không rõ liệu câu chuyện này có liên quan đến Uyên Ương mộ hay không. Để biết thêm thông tin, tôi có thể tìm kiếm và trả lời sau.

Quan Linh Phụng mê mải với câu chuyện mình đang kể, không nhận ra sự thay đổi trên khuôn mặt của ông Dương. Đôi mắt của ông lóe lên ánh nhìn lạ lẫm, môi run run như muốn bộc bạch điều gì đó, nhưng cảm xúc lại không cho phép và một dòng mồ hôi đã xuất hiện trên trán ông, nhắc nhở về thời tiết mùa xuân ở Bắc Kinh, nơi nhiệt độ dao động từ 10 đến 15 độ C.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x