Kẻ Dọn Rác PDF Download miễn phí

Kẻ Dọn Rác PDF

Kẻ dọn rác là tập 4 trong loạt phim Bác sĩ pháp y Tần Minh, là một sự tập hợp của các vụ án trinh thám hiện đại, trong đó các pháp y sử dụng chứng cứ và suy luận để thành công trong việc phá án.

Một kẻ giết người bí ẩn xuất hiện trong thành phố, hắn tàn sát những người vô gia cư, những người tâm thần mà không để lại bất kỳ dấu vết nào ngoại trừ từ “Kẻ dọn rác”, như một lời thách thức đối với cảnh sát. Liệu nhóm pháp y có thể sử dụng những dấu hiệu tinh vi để tìm ra kẻ thủ ác đó, người luôn biến mất như bóng ma?

“Trong cuốn thứ tư của loạt truyện ‘Bác sĩ pháp y Tần Minh’, nhóm của bác sĩ đã phải đối mặt với nhiều tình huống khủng khiếp và đầy rẫy bí ẩn. Dù đó là việc khám phá những hiện trường đầy máu me và kinh dị, hay đối mặt với sự thật đen tối trong các vụ án phức tạp, họ luôn kiên nhẫn tìm kiếm mọi dấu hiệu, mọi manh mối nhỏ nhất để phá giải bí ẩn.

Trong tập này, một sát thủ tàn ác đang hoành hành trong thành phố, giết chết những người vô tội một cách tinh vi. Mỗi vụ án chỉ để lại dấu hiệu duy nhất – chữ ký bằng máu “Kẻ dọn rác”, như một thách thức đối với cảnh sát. Nhóm điều tra chỉ có thể tìm ra sát thủ bằng những phân tích tinh tế và đưa ra kết luận thông minh. Mỗi trang sách đều đưa độc giả vào một thế giới kinh hoàng, nơi kịch tính không ngừng lên cao trào.”

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x