Kẻ Dự Phần PDF Download miễn phí

Kẻ Dự Phần PDF

Ngay từ thời còn là sinh viên, Phong Điệp đã bắt đầu ghi danh với nhiều truyện ngắn được đăng trên các tờ báo dành cho sinh viên, trong đó có truyện Ma Mèo (đạt giải nhì trong cuộc thi truyện ngắn của báo Văn nghệ Trẻ năm 1996 – 1997). Qua hơn một thập kỷ, Phong Điệp đã dần khẳng định tài năng của mình trong lĩnh vực văn chương, với hơn mười tác phẩm xuất bản.

Đọc giả có thể nhận ra Phong Điệp như một nhà văn với tâm hồn sâu sắc, nhưng cũng có tính cách đầy thách thức; một tác giả chân thành với cuộc sống, đối mặt với những biến cố, rồi từ đó lên kế hoạch để tạo nên những tác phẩm sống động, gợi lên sự cảm nhận sâu xa từ người đọc.

Gần đây, Phong Điệp đã xuất bản tập truyện ngắn “Kẻ dự phần”, gây ấn tượng mạnh mẽ đối với độc giả. Với hai tác phẩm “Kẻ dự phần” và “Blogger”, Phong Điệp đã thể hiện sự kiên trì, không bị ảnh hưởng bởi những xung đột bên ngoài, cô đã biết kiềm chế cảm xúc. Ý kiến này cũng được phê bình bởi Nhã Thuyên, một nhà phê bình trẻ.

Qua việc đọc các tác phẩm của Phong Điệp, đặc biệt là truyện ngắn, luôn xuất hiện những đoạn mô tả đầy cảm xúc về cuộc sống hàng ngày. Nhiều người lo lắng cho cô khi cô luôn khai thác những khía cạnh tiêu cực của cuộc sống như vậy.

Thậm chí, có người gọi cô là “kẻ dự phần” không tự nguyện ngay trong tác phẩm của mình. Tuy nhiên, Phong Điệp không đồng ý rằng cô là một người bi quan, dù luôn viết về những vấn đề bi thảm.

Cô chỉ thừa nhận rằng cô luôn cảm thấy đau lòng với nỗi khổ đau của người khác. Và điều đó thúc đẩy cô luôn muốn tìm hiểu và giải mã những câu chuyện đó. Một lần, khi cô bắt gặp ánh mắt uất ức của một phụ nữ ở ngã tư đường trong khoảng 15 giây chờ đèn xanh, cô đã bị ám ảnh cả tuần, từ đó, một ý tưởng mới đã nảy sinh cho một truyện ngắn mới… Tất cả những điều này sẽ được thể hiện trong tác phẩm “Kẻ dự phần”, mời bạn đọc cùng trải nghiệm!

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x