John Carter Và Công Chúa Hỏa Tinh PDF Download miễn phí

John Carter Và Công Chúa Hỏa Tinh PDF

John Carter, một cựu chiến binh của cuộc Nội chiến Hoa Kỳ, bất ngờ bị cuốn vào Hỏa tinh trong một ngày không ngờ. Từ đó, bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu đầy mạo hiểm kéo dài hơn hai thập kỷ.

Trải qua nhiều thử thách đầy khó khăn trong cuộc chiến không ngừng, với lòng can đảm, trung thành và nhân đạo của một con người, John Carter không chỉ tạo dựng một tổ ấm gia đình hạnh phúc mà còn đóng góp quan trọng vào việc xây dựng hòa bình, thịnh vượng và tình thương cho hành tinh khô cằn, đầy nguy hiểm này.

Thủ pháp miêu tả và cách xây dựng nội dung, tình tiết, cao trào trong tác phẩm của Burroughs thật sự là điều đáng ngưỡng mộ, khiến độc giả không thể rời mắt khỏi trang sách. Dù đang bị cuốn hút vào một trận chiến ác liệt hay đang lắng lòng trước cảnh tình yêu sâu đậm của hai nhân vật, độc giả vẫn không muốn dừng lại.

Ngoài ra, một điểm đáng chú ý trong tác phẩm là tầm nhìn tiên phong về môi trường của Burroughs. Ông đã từng thấy trước, ngay từ đầu thế kỷ XX, về sự cạn kiệt của tài nguyên trên Hỏa tinh và cách mà chiến tranh trở thành phương tiện để cân bằng giữa dân số và nguồn lương thực hiếm.

Thêm vào đó, ý tưởng sáng tạo về các công nghệ trên Hỏa tinh trong tác phẩm thực sự là điều độc đáo, đặc biệt khi xét về thời đại mà tác giả sống, trước năm 1950.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x