Ivan Có Một Không Hai PDF Download miễn phí

Ivan Có Một Không Hai PDF

Cuốn sách Ivan không giống ai trong thể loại văn học. Nó đã ra mắt độc giả thông qua NXB Hội Nhà Văn và có phiên bản bìa mềm. Không chỉ là một tác phẩm thông thường, nó còn nằm trong số những tác phẩm được ưa chuộng và quan tâm nhất hiện nay.

Ivan là một chú khỉ đột, một Lưng bạc mạnh mẽ. Tuy nhiên, thay vì sống trong rừng nhiệt đới hoang dã và dẫn dắt một gia đình của riêng mình, cậu sống trong một trung tâm mua sắm, trong một cái lồng kính cậu gọi là lãnh thổ. Cuộc sống bình lặng của Ivan trôi qua với tivi, tranh vẽ và với cô bạn voi Stella cùng chú chó hoang Bob.

Sự xuất hiện của Ruby làm Ivan nhìn lại lãnh thổ, qua những bức tranh của mình với một con mắt hoàn toàn khác. Điều này đã là động lực để Ivan quyết tâm thực hiện một thay đổi lớn lao…

“Ivan có một sức mạnh đặc biệt, có thể làm tan vỡ trái tim của bạn – kỳ diệu là, có thể hàn gắn lại nó. Cổ vũ cho Ivan và những người bạn của cậu cũng chính là cổ vũ cho tình người cùng khả năng tiềm ẩn trong mỗi chúng ta.” – Gary D.Schmidt, tác giả đoạt giải Newbery Honor.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x