Hy Sinh PDF Download miễn phí

Hy Sinh PDF

“Sự kiện đó có thể gây sốc cho hệ thần kinh của bạn và bạn sẽ nhận ra điều đó ngay lập tức giữa hàng loạt các biến cố khác trong cuộc đời. Khi nó xảy ra, bạn nhận ra rằng nó sẽ có những hậu quả khủng khiếp.

Ví dụ, như việc ba phát đạn từ một khẩu súng bắn tay bắn vào người bạn yêu. Đó là điều mà Camille, thiếu tá Verhoeven, Anne Forestier, người yêu mới của anh ta và cũng là nhân chứng duy nhất của một vụ cướp trên đại lộ Champs-Élysées, đã phải trải qua.

Nhân chứng nhanh chóng trở thành nạn nhân. Nhưng liệu họ là nạn nhân của ác hay của sự hy sinh? Và liệu sự hy sinh có phải là điều duy nhất trong tình hình này?”

Sau Alex, một lần nữa Pierre Lemaitre tái hiện một cách đầy bất ngờ, khiến bạn trải qua những cảm xúc run rẩy không khác gì như trước, đưa bạn vào những tình huống căng thẳng đến chết người với những độc giả nhạy cảm nhất, tạo ra một không khí đen tối của sự tà ác mà không hề giảm sức hút. Một lần nữa, tác giả đã khẳng định vị thế của mình trong thế giới văn chương trinh thám.

Tác phẩm này đã nhận được Giải CWA International Dagger năm 2015

Quay lại với nhân vật thanh tra Camille nhỏ nhắn nhưng tài giỏi trong Alex, nhưng có vẻ không hiểu vì lý do gì Nhã Nam không dịch luôn cả bộ 4 quyển về Camille. Mình rất ưa thích quyển này.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x