Huyết Mạch Phượng Hoàng PDF Download miễn phí

Huyết Mạch Phượng Hoàng PDF

Tô Mạt là một cô gái vô cùng bình thường, nhưng bất ngờ được kế thừa dòng máu của Phượng Hoàng, một trong những thần thú huyền thoại.

Hành trình khám phá sức mạnh của dòng dõi thần thú huyền thoại đã đem đến không ít bất ngờ và cũng không thiếu những nguy hiểm. Bên cạnh Tô Mạt là những người bạn, mỗi người đều có những khả năng ẩn giấu.

Họ phải đương đầu với những cái chết đầy bí ẩn, trải qua những thử thách nơi địa ngục, thu phục những linh hồn oán trái gây rối trong thế giới loài người, cùng nhau vượt qua những cuộc chiến không lối thoát…

Với lòng dũng cảm và lòng nhân từ, Tô Mạt đã đối mặt với vận mệnh đầy gai góc, với sự chết luôn rình rập, với nỗi đau khi Phượng Hoàng phải trải qua sự tái sinh trong ngọn lửa… Trong những tình huống nguy hiểm, cảm xúc của họ bao gồm biết bao nhiêu tình cảm không thể diễn tả, yêu thương không lời, lòng căm hận không nói ra, sự đau khổ không thể tả.

Có khả năng nào Tô Mạt có thể vượt qua mọi thử thách để thực hiện mục tiêu của mình không? Liệu cô và những người bạn của cô có thể tìm ra một điểm đến hạnh phúc riêng cho mình, giải quyết được những mối thù từ quá khứ, hay sẽ mãi mắc kẹt trong vòng luẩn quẩn không lối thoát?

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x