Tấn Bi Kịch Y PDF Download miễn phí

Tấn Bi Kịch Y PDF

Thám tử nghiệp dư Drury Lane, một nghệ sĩ già đã về hưu, được mời tham gia vào một vụ án liên quan đến nhà Hatter Điên Loạn. Ban đầu, thi thể của người chồng của York Hatter được phát hiện trôi dạt trên biển rộng.

Tuy nhiên, ông không chết đuối mà là do nhiễm độc. Sau đó, một loạt các vụ án độc tương tự xảy ra tại ngôi biệt thự cũ của gia đình Hatter ở làng Greenwich, thành phố New York.

Vụ án độc gần nhất với một nhân chứng đặc biệt: một cô gái mù-câm-điếc, có thể chỉ cảm nhận được chạm vào mặt của kẻ thủ ác. Dù Drury Lane, với trí suy luận sắc bén và kỹ năng ngụy trang tài ba, đã phát hiện ra kẻ phạm tội, nhưng lần này ông quyết định không tiết lộ danh tính của hắn ngay trước mặt công chúng. Thay vào đó, ông chỉ chia sẻ với Công tố viên Bruno và Thanh tra Thumm, như một cách tìm sự đồng cảm và tư vấn. Tại sao Drury Lane lại chọn hành động này?

Thi thể nổi trên biển rộng không phải do chết đuối mà bởi độc tố, đó là cái chết bí ẩn của nhà hóa học York Hatter. Sau đó, hàng loạt vụ án đầu độc xảy ra tại ngôi biệt thự cổ của gia đình Hatter ở làng Greenwich, New York. Liệu đó có phải là vụ hạ độc thất bại hay chỉ là bước đầu trong kế hoạch ám sát bà Emily Hatter?

Câu chuyện dường như bế tắc khi chỉ có một nhân chứng, một cô gái mù – câm – điếc, khả năng duy nhất của cô là xúc giác. Nhưng với Drury Lane, việc chạm vào khuôn mặt của kẻ thủ ác đã là đủ để tìm ra sự thật.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x