Tấn Bi Kịch Z PDF Download miễn phí

Tấn Bi Kịch Z PDF

10 năm sau sự thành công chói lọi của Tấn bi kịch X và Tấn bi kịch Y, Tấn bi kịch Z đã ra đời! Thanh tra Thumm, đã trở lại bên cạnh cô con gái thông minh, có khả năng quan sát và kết nối các sự kiện.

Thượng Nghị sĩ tham nhũng Joel Fawcett – một người có hàng loạt kẻ thù, đã bị sát hại! Bác sĩ Ira Fawcett cũng đã bị sát hại! Tên hung thủ là Aaron Dow – một tên tù nhân mới phóng thích vô tình trở thành kẻ tình nghi.

Với quyết tâm tìm kiếm bằng chứng để minh oan cho Aaron Dow, bố con thanh tra Thumm đã dấn thân vào một cuộc chiến công lý với hy vọng chỉ còn 1%. Một lần nữa, Thumm phải dựa vào sự minh mẫn của người bạn già Drury Lane.

Câu hỏi cuối cùng sẽ được giải quyết ra sao mang tên Z?

Chín năm trước, hai thanh niên trẻ hợp tác dưới cùng một bút danh là Ellery Queen đã sáng tạo ra một chuỗi truyện trinh thám mới, đầy ấn tượng để thuyết phục độc giả.

Kết quả của nỗ lực này là sự ra đời của nhân vật Drury Lane, một diễn viên kỳ cựu, đam mê trinh thám và có tài năng đặc biệt.

Tất nhiên, vì tôn trọng công lao của Drury Lane, họ không thể đặt tên Ellery Queen cho những tác phẩm này. Đó là lý do họ sáng tạo ra một bút danh mới. Và cuốn sách đầu tiên trong loạt truyện về Drury Lane, “Tấn bi kịch của X,” đã gây tiếng vang trong giới văn chương dưới bút danh “Barnaby Ross.”

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x