Sự Tổn Thương Của Cô Gái Văn Chương Tập Sự PDF Download miễn phí

Sự Tổn Thương Của Cô Gái Văn Chương Tập Sự PDF

Câu chuyện về sự đau khổ của cô gái văn chương tập sự là phần tiếp theo trong chuỗi các ngoại truyện, xoay quanh nhân vật mới là Hinosaka Nano. Một năm sau khi Tooko tốt nghiệp, Konoha đã lên lớp 12 và trở thành chủ nhiệm của câu lạc bộ Văn học. Hinosaka Nano gia nhập trường cấp ba Seijou và gặp gỡ Konoha. Bị Konoha thu hút, Nano quyết định tham gia câu lạc bộ Văn học, không ngờ rằng đã có một “cô gái văn chương” khác đang chiếm vị trí trong trái tim của Konoha.

Konoha tỏ ý “Tôi hoàn toàn không ưa cô”. Từ đó trở đi, Konoha không bày tỏ suy nghĩ thật của mình nữa mà tiếp xúc với Nano qua những nụ cười giả dối. Mùa thu đến, trong sự náo nhiệt của lễ hội văn hóa, Nano lại có những cuộc gặp gỡ mới. Một cô gái mang trên vai gánh nặng của sự không may mắn. Với sự hợp tác với cô gái đó, Nano không thể rời mắt khỏi bóng tối và ánh sáng mà cô ấy, Konoha, Nanase, tất cả mọi người đều ôm chặt trong lòng.

Hãy cùng theo dõi câu chuyện về một “cô gái văn chương” đặc biệt khác, Hinosaka Nano!

“Amano Tooko, cô gái văn chương” – một người đam mê sách đến mức coi chúng như thức ăn và Inoue Konoha – một nam sinh cấp ba thích cuộc sống bình thường và yên tĩnh. Trước hai thành viên duy nhất của câu lạc bộ Văn học, mở ra là câu chuyện về tiếng kêu oan của một “con quái vật” cô đơn không thể tìm thấy sự đồng điệu với người cùng loại.

Tác phẩm mới của Nomura Mizuki đặt trong bối cảnh học đường, kết hợp với chút hài hước và bí ẩn, là một câu chuyện nhẹ nhàng trôi qua, nhưng vẫn còn chút vị đắng đọng lại trên đầu lưỡi, sẵn sàng để khám phá!

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x