Sợi Ren Lụa Màu Xanh PDF Download miễn phí

Sợi Ren Lụa Màu Xanh PDF

“Bong bóng mùa hè” là một câu chuyện tình yêu cảm động xoay quanh cuộc đời của ba nhân vật chính: Doãn Hạ Mạt, Lạc Hi và u Thần.

Doãn Hạ Mạt, từ nhỏ đã mồ côi cha mẹ, được một gia đình hảo tâm nhận chăm sóc chu đáo. Dù khó khăn, nhưng cô luôn tỏ ra mạnh mẽ và kiên định.

Trong thời điểm học trung học, cô là bạn gái của u Thần, một chàng trai đẹp trai, là con của một gia đình giàu có và nổi tiếng trong khu vực. Một ngày nọ, trên đường về nhà từ trường học, cô bất ngờ gặp một chàng trai trẻ với khuôn mặt thiên thần đứng dưới bức tường phủ đầy hoa đào.

Không ngờ rằng, sự xuất hiện của chàng trai này, bên cạnh u Thần, đã đánh bại trái tim của cô, tạo nên những mối quan hệ phức tạp, nhưng đầy cảm xúc,  dẫn dắt họ qua những thăng trầm của tình yêu và đau khổ, điều này sẽ đi cùng cô suốt cuộc đời.

Chia thành 3 phần, mỗi phần của bộ truyện “Bong bóng mùa hè” đều đặt ra một điểm nổi bật để độc giả có thể dễ dàng tưởng tượng về những diễn biến tiếp theo. Phần đầu “Nàng tiên cá bong bóng” tập trung vào cuộc sống của “nàng tiên cá bong bóng Doãn Hạ Mạt” cùng với những trải nghiệm của cô ở trường trung học, đặc biệt là mối quan hệ với công tử u Thần và Lạc Hi. Phần hai “Sợi ren lụa màu xanh” khám phá sâu hơn về những mất mát và đau thương mà các nhân vật phải đối mặt, đồng thời là biểu tượng cho sự kết nối của ký ức giữa họ. Cuối cùng, phần ba “Áo cưới” là hình ảnh của một kết thúc an lành dành cho các nhân vật trẻ.

Bộ ba tập truyện “Bong bóng mùa hè” không chỉ là giải trí nhẹ nhàng cho độc giả tuổi teen, mà còn chứa đựng thông điệp sâu sắc: hạnh phúc thực sự là một điều mong manh và khó nắm giữ, giống như bong bóng xà phòng. Nếu không chú ý bảo vệ và nắm bắt, ta sẽ không bao giờ giữ được nó.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x