Shioriko Và Những Lời Chưa Ngỏ PDF Download miễn phí

Shioriko Và Những Lời Chưa Ngỏ PDF

Thật là đặc biệt khi những người xa lạ lại được kết nối với nhau qua những cuốn sách cũ.

Tiệm sách cũ Biblia ẩn mình trong một con hẻm yên bình ở Kamakura, ngoại hình ngoài trông bình dị nhưng bên trong thường xuyên nhộn nhịp bởi sự xuất hiện của những khách hàng đa dạng, mỗi người mang đến một chút điều khác biệt và phong cách riêng.

Những cuốn sách cũ luôn mang theo những tâm tư, những cảm xúc sâu xa, tạo ra một liên kết không thể phai mờ giữa những con người. Mỗi cuốn sách đều chứa đựng những “nỗi niềm” khó nói của người viết, khi đến tay người đọc, những “nỗi niềm” ấy lại trở thành những mối liên kết không thể tách rời.

Chủ cửa hàng, với vẻ đẹp quyến rũ, vừa mở từng trang sách vừa giải phóng những cảm xúc của hàng ngàn người, bao gồm cả những người còn sống và những người đã ra đi. Để làm điều này, không chỉ đòi hỏi sự quan sát tinh tế và khả năng suy luận, mà còn yêu cầu kiến thức vô cùng rộng lớn về vô vàn loại sách, thậm chí là phiên bản khác nhau của cùng một tác phẩm, với những sự khác biệt nhỏ nhất.

Hãy hỏi cô ấy liệu có cuốn sách nào với hình ảnh của chồn, chó và sư tử không? Tôi cần nó.

Hãy hỏi cô ấy liệu có ai đó vào nhà tôi và lấy mất cuốn sách này vào ngày đó tháng nọ không? Cô ấy có thể giúp tìm ra kẻ trộm.

Nhưng bí mật của cô ấy vẫn chưa được tiết lộ, dù câu trả lời nằm ngay trước mắt. Bởi đôi khi, sự quan sát không đủ để giải quyết và xoa dịu những suy nghĩ ác ý. Đây là câu chuyện về sự im lặng của cuốn sách cũ.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x