Thạch Hầu PDF Download miễn phí

Thạch Hầu PDF

Một tàu vận chuyển người vượt biên tiến vào vùng biển của Mỹ. Cơ quan thực thi pháp luật Hoa Kỳ tiến hành cuộc truy quét, khiến những người buôn người trở nên hoảng loạn. Quỷ, một tên tội phạm nổi tiếng với sự tàn ác của mình, quyết định tấn công những “khách hàng” của mình.

Có nhiều sinh mạng đã mất… và người ta tiếp tục bị truy đuổi qua các khu phố Trung Hoa ở New York. Mỗi nơi Quỷ đi qua đều chứng kiến bi kịch.

Với thời gian trôi qua, cuộc sống của những nạn nhân trở nên nguy hiểm hơn. Cố gắng bảo vệ những người là “nhân chứng” trên tàu vượt biên trở nên không có hi vọng.

Lincoln Rhymes và đồng đội của mình sẽ phải tìm ra cách đối phó với Quỷ, một kẻ thù linh hoạt và độc ác từ phương Đông, có khả năng biến hình, xâm nhập và chi phối tâm trí của người khác.

Jeffery Deaver đã khéo léo kết hợp thông tin về văn hóa, truyền thống dân gian và lịch sử Trung Quốc trong tiểu thuyết Thạch Hầu, cùng với việc đề cập đến vấn đề buôn lậu người và nhập cư bất hợp pháp đang gia tăng. Cốt truyện vô cùng kịch tính và đầy những bất ngờ, khiến độc giả không thể lường trước được.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x