Tận Hiến PDF Download miễn phí

Tận Hiến PDF

Rose không ngờ rằng, việc biến đổi Dimitri từ tình cảm ác quỷ trở lại thành tình yêu thương lại là một thách thức khó khăn. Cô tha thứ cho anh, và dần dần cộng đồng cũng chấp nhận anh, nhưng Dimitri vẫn mãi không thể vượt qua ám ảnh tội lỗi và không chịu tha thứ cho bản thân.

Anh quyết định sẽ sống tiếp như một người đầy bóng tối, từ chối cả người phụ nữ mà anh yêu thương một cách mãnh liệt vì cho rằng anh không xứng đáng với cô ấy, không xứng đáng được yêu và hạnh phúc nữa.

Mọi thứ đột ngột thay đổi khi nữ hoàng Tatiana bị sát hại và mọi bằng chứng đều chỉ vào Rose. Dimitri có thể tự trừng phạt mình, nhưng không thể không bảo vệ người mà anh yêu trước cảnh nguy hiểm và bị oan ức.

Nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè, anh dẫn Rose đi trốn, trong cuộc hành trình, cảm xúc trong anh vẫn luôn rối bời, giữa mong muốn được tái sinh và sự luyến tiếc về quá khứ. Trong “Màn đêm” mới, anh là người dạy Rose cách vượt qua kẻ thù, nhưng đến khi đối diện với sự hi sinh, anh phải học cách chiến thắng chính bản thân mình từ cô.

Đợt phun trào cuối cùng của núi lửa luôn đem lại cảm giác kinh hoàng nhất, chói lọi nhất và huy hoàng nhất. Sự hiến dâng cuối cùng của tình yêu cũng vậy, thê thảm nhất, cao thượng nhất và lại đẹp đẽ nhất.

Tận hiến thực sự là một cột mốc quan trọng về cảm xúc trong loạt truyện Học viện Ma cà rồng. Sự ngưỡng mộ và sự mê hoặc mà độc giả dành cho Rose từ khi bắt đầu đến giờ đang dần bị xao lạc bởi sự xuất hiện của những nhân vật khác đầy cuốn hút.

Adrian dằn vặt, nhưng vẫn giữ nguyên sự vị tha và khả năng làm tan nát trái tim của chúng ta. Dimitri mâu thuẫn, song vẫn giữ nguyên sự giãy giụa và đem lại sự thương xót cho lòng ta. Vasilisa trưởng thành, khôn ngoan, vẫn giữ nguyên khả năng khiến trí óc ta ngưỡng mộ. Rose với sức ảnh hưởng và lôi cuốn mạnh mẽ như tâm bão, ý chí chiến đấu và lòng hi sinh của cô đang dần thay đổi diện mạo của một xã hội ma cà rồng già cỗi ích kỉ, nơi mà người ta thường chỉ đòi hỏi người khác lao động vì lợi ích cá nhân.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x