Tình Đầu Của Cô Gái Văn Chương Tập Sự PDF Download miễn phí

Tình Đầu Của Cô Gái Văn Chương Tập Sự PDF

Một buổi nọ, câu lạc bộ Văn học nhận được một yêu cầu bất thường: “Xin vui lòng hỗ trợ vấn đề tình cảm của tôi.” Mọi việc chỉ cần thay đổi một lá thư tình, hoặc có thể là…

Amano Tooko, được biết đến với biệt danh “Cô gái văn chương”, là một người đam mê với sách vở tới mức mà có thể gọi là “ăn sách sống thóc”, trong khi Inoue Konoha lại là một học sinh trung học phổ thông yêu thích cuộc sống yên bình. Trước mắt hai thành viên duy nhất của câu lạc bộ Văn học là câu chuyện về sự cô đơn và tiếng kêu oan của một “con quái vật” không thể tìm thấy sự cảm thông từ người đồng loại.

Tác phẩm mới của Nomura Mizuki mang đậm bản sắc của học đường, kết hợp với chút hài hước và bí ẩn. Đó là một câu chuyện nhẹ nhàng, nhưng lại mang theo vị đắng nhẹ nhàng, như một hương vị đặc biệt tan chảy trên đầu lưỡi, khiến người đọc không thể quên.

Amano Tooko, người đứng đầu câu lạc bộ Văn học, được biết đến như một “nữ văn sĩ” đam mê những câu chuyện đến nỗi muốn thấu hiểu sâu hơn. Và Inoue Konoha, học sinh lớp dưới, được giao nhiệm vụ viết “mẩu truyện” cho người chị đầy bí ẩn này.

Hai người đã chia sẻ nhiều kỷ niệm qua 8 tập truyện chính với sự pha trộn của nụ cười và nước mắt. Tình yêu đầu của Amano Tooko là nền tảng của một ngoại truyện, với một nhân vật hoàn toàn mới, Hinosaka Nano.

Một năm sau khi Tooko tốt nghiệp, Konoha đã lên lớp 12 và trở thành chủ nhiệm câu lạc bộ Văn học. Hinosaka Nano nhập học vào trường cấp ba Seijou và gặp gỡ Konoha. Bị Konoha thu hút, Nano hăm hở gia nhập câu lạc bộ Văn học, chỉ để biết rằng đã có một “nữ văn sĩ” hiện diện trong trái tim người ấy.

Nano rất suy sụp khi dường như cô không thể trở thành người ở bên cạnh Konoha. Thế nhưng, khi cô bị cuốn vào một vụ việc và lâm vào ngõ cụt, Konoha đã nói: “Tôi đã cam kết sẽ không bao giờ giả vờ không nhận thấy hoặc lờ đi nữa”.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x