Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới PDF Download miễn phí

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới PDF

Xuất bản lần đầu vào năm 2001, Socrates in love (Tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới) của tác giả Kyoichi Katayama ngay lập tức thu hút sự chú ý và trở thành một trong những tác phẩm văn học được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Số lượng sách được bán ra đã vượt qua kỷ lục trước đó của Rừng Na Uy, đạt mức ba triệu bản.

Nữ diễn viên nổi tiếng Nhật Bản Kou Shibasaki đã chia sẻ cảm xúc của mình về cuốn sách: “Tôi đã đọc hết cuốn sách và không thể kiềm nén được cảm xúc, đôi khi phải rơi nước mắt. Tôi mong ước có thể trải qua một tình yêu đẹp như vậy trong cuộc đời này.”

Cuốn sách tái hiện lại những hồi ức sâu đậm, ngọt ngào nhưng cũng đầy xót xa của Sakutaro về mối tình đầu đầy tình cảm với người bạn gái của anh trong thời trung học. Mối quan hệ giữa Sakutaro và Aki bắt đầu tự nhiên như một phép màu, họ dường như đã sinh ra để dành cho nhau, hoà mình thành một đôi. Ban đầu, họ chỉ là những người bạn thân trong lớp, là hai diễn viên chính trong vở kịch Romeo và Juliet của trường, cùng chia sẻ một cuốn nhật ký… cho đến khi họ nhận ra rằng tình yêu thuần khiết đã bắt đầu từ lúc nào không biết.

Tình cảm chân thành của họ như một bức tranh vẽ trên bảng đen và một bình hoa trong lớp, điều đó êm đềm theo thời gian dần trôi qua trong những năm tháng học trò… Tuy nhiên, số phận không mỉm cười với họ, Aki dừng lại ở tuổi mười bảy mãi mãi, còn Sakutaro phải tiếp tục bước đi – một mình…

“Đôi khi, trong một buổi sáng, ta bất ngờ phát hiện lại điều đã mất từ lâu ở đúng vị trí như trước đây. Nó trông thậm chí còn tươi mới hơn trước khi mất đi. Như thể có một người không quen biết đã cẩn thận bảo quản nó giúp ta. Liệu có thể có lúc linh hồn của Aki sẽ quay trở về đây giống như cách đó không?”

Socrates in love mang đến cho độc giả một thế giới của kỷ niệm, đầy những cung bậc cảm xúc – từ lãng mạn đến chua xót, từ tha thiết đến day dứt của Sakutaro – qua đó, chúng ta có thể nhìn thấy tình yêu vượt qua biên giới của thời gian và không gian, của hiện tại cũng như tương lai… Không chỉ là một cuốn sách lãng mạn dành cho độc giả trẻ, Socrates in love còn là một câu chuyện đơn giản nhưng sâu sắc về tình yêu và hành trình vượt qua những thử thách đau đớn trong cuộc sống.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x