Thợ Xăm Ở Auschwitz PDF Download miễn phí

Thợ Xăm Ở Auschwitz PDF

Thợ xăm tại Auschwitz là một tài liệu đặc biệt, được công bố sau hơn bảy mươi năm kể từ những sự kiện, nó nhắc nhở chúng ta về sự thực rằng có nhiều câu chuyện chưa được kể.

Nó cũng làm chúng ta nhớ rằng giữa số lượng nạn nhân khổng lồ của Holocaust, mỗi người đều mang một câu chuyện riêng biệt… Và câu chuyện này thực sự đặc biệt, thậm chí còn đáng chú ý hơn so với những câu chuyện khác về Holocaust – bởi nó cảm động, thẳng thắn và làm dậy lên tinh thần, đồng thời mở ra một cửa sổ để nhìn vào bi kịch kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại.

Heather Morris kể lại câu chuyện của Lale với sự trang trọng và kiềm chế, đảm bảo ý kiến cá nhân của cô không bao giờ làm mờ bóng phía sau bối cảnh lớn hơn của sự di dời, chấn thương tâm lý và sự sống sót.

Đây là một câu chuyện về những đối lập trong hành vi con người: sự tàn ác tính toán song song với những hành động nhân từ và sức mạnh của tình yêu. Khó có thể tưởng tượng được ai không bị cuốn hút, xúc động khi đọc cuốn sách này. Tôi sẽ không ngần ngại giới thiệu nó cho bất kỳ ai, dù họ đã từng đắm chìm trong hàng trăm câu chuyện về Holocaust hay chưa từng đọc một câu chuyện nào về chủ đề này.

Đây là một tác phẩm tiểu thuyết được lấy cảm hứng từ chứng cứ của một người sống sót qua Auschwitz; nó không phải là một tài liệu lịch sử chính xác về Holocaust. Có rất nhiều nguồn tài liệu cung cấp thông tin chi tiết về thời kỳ tàn ác đó, nhiều hơn so với những gì được trình bày trong một cuốn tiểu thuyết; và tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thêm nếu quan tâm.

Trong quá trình ở Auschwitz-Birkenau, Lale đã gặp nhiều lính gác và tù nhân không chỉ như được mô tả trong sách; đôi khi tác giả đã tạo ra một số nhân vật đại diện cho nhiều cá nhân và đã tóm tắt một số sự kiện. Mặc dù một số cuộc gặp gỡ và đoạn hội thoại trong tiểu thuyết là hư cấu, nhưng hầu hết các sự kiện được kể lại gần giống như trong thực tế, và thông tin được đưa vào sách đều có nguồn và đã được nghiên cứu.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x