Trong Tầm Ngắm PDF Download miễn phí

Trong Tầm Ngắm PDF

Clare Mackintosh đã vượt qua J.K. Rowling vào năm 2016 khi cô giành giải Truyện trinh thám của năm ở Anh với tác phẩm đầu tay của mình, “I Let You Go”.

Mặc dù là một tác phẩm mới, nhưng đã bán được hơn nửa triệu bản. Clare Mackintosh, tác giả với mái tóc vàng, nhắc nhở chúng ta về câu nói của cha Bossuet vào thế kỷ XVII, chỉ ra sự không thẳng thắn của người Anh.

Clare Mackintosh có một quá khứ rộng lớn trong lực lượng cảnh sát, với mười năm dày dặn kinh nghiệm làm việc trong Phòng Điều tra tội phạm và giữ vai trò sĩ quan cấp chỉ huy. Từ năm 2011, sau khi rời khỏi cảnh sát, bà đã chuyển sang công việc làm nhà báo tư vấn truyền thông xã hội, đồng thời là người sáng lập Lễ hội Văn chương Chipping Norton. Mặc dù đã thay đổi lĩnh vực hoạt động, Clare vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp văn chương của mình và hiện đang sống tại Cotswolds cùng với chồng và ba người con.

Cuốn sách đầu tiên của Clare, “I Let You Go”, đã được tờ Sunday Times vinh danh là sách bán chạy nhất và nhận danh hiệu sách bán nhanh nhất của nhà văn mới vào năm 2015. Trong mùa hè cùng năm đó, cuốn sách này còn được độc giả của Câu lạc bộ Richard và Judy Book bình chọn, cùng với việc nhận danh hiệu “Loose Books” từ câu lạc bộ Loose Women của ITV.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x