Trò Chơi Cấm PDF Download miễn phí

Trò Chơi Cấm PDF

Đây là trò chơi căng thẳng và bí ẩn nhất từ trước đến nay. Năm mươi học viên trong một lớp đào tiếng Anh cho người lớn, mỗi người đều được trang bị một khả năng để kiểm soát một phần của thế giới xung quanh họ.

Ban đầu, khả năng của họ đều ở mức độ thấp nhất, nhưng mỗi lần họ áp dụng nó để vượt qua một thử thách, năng lực của họ sẽ tiến triển thêm một bậc. Trong vòng một năm, chỉ có một trong số họ có thể tồn tại, sức mạnh của người chiến thắng sẽ được tăng lên gấp 50 lần so với lúc ban đầu, trở thành “vị thần của thời đại mới”, có khả năng chi phối toàn bộ thế giới.

Tất cả những điều đó, đều là “trò chơi” được một cá nhân tự nhận mình là “người chiến thắng” của lượt chơi trước, được gọi là “cựu thần”, sắp đặt. Kể từ khi người đó xuất hiện, cuộc sống của năm mươi người thông thường kia đã không còn như xưa nữa. Vận mệnh của họ đã trải qua một sự thay đổi hoàn toàn từ lúc đó.

Một cá nhân có thể kiểm soát “cái chết”, nhưng lại nhận ra rằng sức mạnh ban đầu của mình rất yếu đuối, chỉ có thể “đoạt mạng” từ những sinh vật nhỏ bé. Với sức mạnh này, làm sao có thể đối phó lại với những đối thủ khác một cách hiệu quả?

Một cá nhân có thể điều khiển “khả năng xác suất” một cách hoàn toàn không muốn tham gia vào trò chơi này, chỉ muốn dựa vào năng lực cá nhân để trở thành người giàu có nhất trên hành tinh.

Một người có khả năng kiểm soát “các con số” có thể phát hiện ra rằng khả năng đó có thể trở thành một vũ khí sắc bén để giết người. Câu hỏi là liệu cô ấy nên tiến công một cách chủ động hay tự vệ một cách bảo thủ. Trong số những người xung quanh cô ấy, ai là bạn, ai là kẻ thù, điều này còn phụ thuộc vào tình huống cụ thể và mối quan hệ cá nhân của từng người trong cô ấy.

Trong số 50 cá nhân đó, ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng? Ngoài việc “vượt qua” 49 đối thủ còn lại, liệu có cách nào khác không? Sự hợp tác của các “đồng minh” có thể thay đổi tất cả không?

Năm mươi “đối thủ” sẽ đưa ra quyết định như thế nào khi đối diện với bản tính con người và nhu cầu sinh tồn, giữa lòng ham muốn và tình bạn?

Cuốn sách này không chứa những đoạn mô tả về bạo lực, mà thay vào đó là một trò chơi có vẻ như khắc nghiệt, nhưng lại phản ánh sự nhân văn, tình bạn và tinh thần kiên cường của con người khi đối mặt với những điều khó khăn nhất.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x