Việc Máu PDF Download miễn phí

Việc Máu PDF

Michael Connelly, sinh vào ngày 21.7.1956, là một nhà văn và nhà báo nổi tiếng của Mỹ. Ông được vinh danh trong cộng đồng văn học thế giới với danh hiệu “ông hoàng của truyện trinh thám Mỹ”, phần lớn là do tác phẩm của ông đã được dịch sang hơn 40 ngôn ngữ và ông đã nhận được nhiều giải thưởng văn học quan trọng nhờ các tác phẩm này.

Người biết M. Connelly nói ông viết truyện trinh thám không phải do ngẫu nhiên, cũng không phải do sự nảy sinh tự nhiên của một “tình cảm bất ngờ nào đó”, mà là do ông có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực điều tra tội phạm.

Tất cả bắt đầu từ khi M. Connelly tốt nghiệp Đại học Florida vào năm 1980 và bắt đầu sự nghiệp bằng việc viết bài cho tờ Daytona Beach News Journal về vấn đề tội phạm Mỹ, sau đó chuyển sang viết cho tờ Fort Lauderdale News and Sun-Sentinel, cũng trong lĩnh vực này.

Những giải thưởng đầu tiên của M. Connelly đến vào năm 1985, khi bài phỏng vấn những nạn nhân sống sót sau vụ rơi máy bay Delta Flight 191 của ông được đề cử cho giải Pulitzer – một giải thưởng danh giá nhất trong ngành báo chí. Hai năm sau, khi chuyển đến California, M. Connelly công bố cuốn tiểu thuyết trinh thám đầu tay của mình. Gần ngay sau đó, tác phẩm “The Black Echo” của ông được xuất bản và giành giải thưởng Edgar Award vào năm 1992.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x