Vết Nhơ Của Người PDF Download miễn phí

Vết Nhơ Của Người PDF

Coleman Silk, một giáo sư đại học tôn trọng, chắc chắn không bao giờ tưởng tượng rằng suốt gần nửa thế kỷ, một bí mật lớn đã làm mặt cả thế giới được tiết lộ, và cuộc đời của ông đã bị thay đổi từ một lời buộc tội ngớ ngẩn và dối trá: tội phân biệt chủng tộc.

Sự bẩn thỉu của con người là một câu chuyện đầy bi thảm và đặc biệt, là một tác phẩm nghệ thuật về sự tan nát của tâm hồn dưới áp lực của những gánh nặng đạo đức và sự chỉ trích từ người khác.

Mỗi trang sách đều đong đầy những kí ức, những cuộc trò chuyện, những suy tư, khiến cốt truyện trở nên như lờ mờ, với sự chế giễu xen lẫn trong sự huyền bí, sự lạnh lùng cùng với cơn phẫn nộ.

Tác phẩm này đã khắc sâu vào thân phận con người với một sức mạnh mãnh liệt, đủ để làm người đọc không thể rời mắt. Theo chân cuộc sống đầy ngạc nhiên của giáo sư Silk, Philip Roth đã đặt ra những câu hỏi đầy quyết liệt về những hẹp hòi mà xã hội gắn kết lên chúng ta, thậm chí cả về ranh giới mỏng manh giữa cái đúng và cái sai đã được ghi sâu trong tâm trí chúng ta từ lâu.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x