Và Thế Là Chúng Ta Tiêu PDF Download miễn phí

Và Thế Là Chúng Ta Tiêu PDF

Tại sao khi nói đến người làm văn phòng, lại có người mường tượng ra hình ảnh của một chàng trai hoặc cô gái có gương mặt tỏa sáng, ngày ngày làm việc trong một môi trường mát mẻ với điều hòa, được sếp và đồng nghiệp quý mến, nhận mức lương cao, cuộc sống luôn tràn đầy màu hồng?

Nhưng thực tế, đó chỉ là ảo tưởng, quá lãng mạn! Ai chẳng từng phải chịu sự căng thẳng, không ít lần bị sếp trách mắng? Ai chẳng phải lo lắng về việc lương bị cắt giảm, các khoản phụ cấp giảm đi? Ai chưa từng trải qua cảm giác bị đồng nghiệp chế giễu hoặc nói xấu sau lưng? Ai chưa từng trải qua lo lắng trong những thời điểm khó khăn về kinh tế? Vậy thì, làm sao có thể tự hào tự xưng là “dân văn phòng” mà không gặp phải những khó khăn ấy?

Joshua Ferris, sinh năm 1974, đã hoàn thành chương trình cử nhân Văn chương và Triết học tại Đại học Iowa. Anh đã tham gia khóa học Viết Sáng tạo tại Đại học California ở Irvine trước khi ra mắt tác phẩm đầu tay của mình. Cuốn sách này đã được dịch ra 24 ngôn ngữ và nhận được nhiều giải thưởng văn học, trong đó có giải PEN/Hemingway. Ferris hiện đang sinh sống tại New York, Mỹ.

Với cuốn sách “Và Thế Là Chúng Ta Tiêu”, Joshua Ferris đã được trao giải PEN/Hemingway, đồng thời được so sánh với Joseph Heller của Catch 22. Điều này đã giúp anh trở thành một tác giả bestseller quốc tế và cũng đã mở ra một không gian mới cho văn phòng hiện đại trong văn chương tiểu thuyết.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x