Yoko – Người Bạn Vô Cùng Đặc Biệt Của Tôi PDF Download miễn phí

Yoko – Người Bạn Vô Cùng Đặc Biệt Của Tôi PDF

Yoko – Người Bạn Đặc Biệt Của Tôi bắt đầu với cô bạn Pia, người được mô tả như một “công chúa quỷ sứ” với tính cách tinh quái và năng động. Sau khi trải qua mọi trò vui và vận may đã đến, cô bé bắt đầu cảm thấy chán ngấy với thế giới xung quanh và khao khát sự kích thích.

Ngay cả Lucas, người bạn thân của cô, cũng không thể tìm ra cách để “đánh thức niềm vui sống” trong Pia. Tuy nhiên, một ngày đẹp trời, hoặc có thể gọi là sự định mệnh, Yoko xuất hiện. Yoko là một sinh vật nhỏ nhắn, lông lá, thích đồ đông lạnh, có khả năng tàng hình và biết nhảy hip hop như điên theo nhạc từ iPod. Sự xuất hiện của Yoko đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của Pia từ đó về sau.

Tuy nhiên, lại xuất hiện một kẻ săn bắt vô cùng tàn ác và xảo quyệt – Van Sneider, luôn theo đuổi và săn lùng Yoko. Với tinh thần mạnh mẽ cùng sự sẵn sàng khám phá, Pia và Lucas quyết định tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy kịch tính pha trộn chút thú vị nhằm cứu vớt người bạn mới của họ.

Một cuộc hành trình đầy màu sắc được tái hiện qua từng trang sách của Knister, tác giả nổi tiếng của loạt sách bán chạy “Phù thủy Lilli”, đã được phát hành bởi Nhà xuất bản Phụ nữ.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x