Lần Đầu Bên Nhau PDF Download miễn phí

Lần Đầu Bên Nhau PDF

Lần Đầu Bên Nhau được coi như là cơn bão bùng nổ, mở ra một trào lưu văn học trên mạng tại Hong Kong, Đài Loan và Trung Quốc đại lục. Tác giả Thái Trí Hằng đã khiến cho cảm xúc lan tỏa mạnh mẽ ngay từ khi anh bắt đầu đăng tải từng chương của tác phẩm này trên internet.

Sau khi công bố toàn bộ tác phẩm trên trang web cá nhân, do sự ủng hộ và đề nghị nhiệt thành từ cộng đồng mạng, Thái Trí Hằng quyết định chuyển nhượng bản quyền tác phẩm của mình.

Và Lần Đầu Bên Nhau được ra mắt độc giả trong hình thức sách in truyền thống. Tháng 11/1999, 200.000 bản của cuốn sách được in từ lần in đầu tiên tại Đài Loan, sau đó nhanh chóng được tái bản nhiều lần. Đến tháng 10/2000, cuốn sách này đã được tái bản đến lần thứ 10.

Lần Đầu Kết Nối mô tả cảm xúc đầy lãng mạn của một chàng trai và cô gái khi họ bắt đầu quen biết nhau qua mạng. Tương tự như những câu chuyện tình đẹp vĩnh cửu khác, mối quan hệ không hoàn hảo này vẫn để lại những dấu ấn ngọt ngào trong lòng độc giả. Cốt truyện của Lần Đầu Kết Nối êm đềm, dịu dàng, với ngôn từ tươi mới trong sáng của tác giả đã thu hút sự chú ý của độc giả.

Sau thành công rực rỡ ở khắp Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan, Thái Trí Hằng không ngừng sáng tác vài cuốn tiểu thuyết dành cho người trẻ. Anh đã khai phá một trường phái mới, một dạng văn học mới – văn học trực tuyến.

Kế tiếp sau Thái Trí Hằng, Internet đã sinh ra hàng loạt các tác giả tài năng, mang đến cho độc giả những tác phẩm “nóng bỏng” qua các trang web. Các tác giả mới và thế hệ trẻ trên mạng đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, không ai có thể quên tới tên tuổi của Thái Trí Hằng với “Lần Đầu Bên Nhau”.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x