Báu Vật của Đời PDF Download miễn phí

Báu Vật của Đời PDF

Nhà văn Mạc Ngôn đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới với tác phẩm Cao lương đỏ. Phim cùng tên được đạo diễn hàng đầu Trương Nghệ Mưu thực hiện dựa trên tác phẩm này đã giành giải thưởng “Cành cọ vàng” tại Liên hoan phim Cannes vào năm 1994.

Trong năm 1995, tiểu thuyết này (ban đầu được viết bằng tiếng Hoa với tựa đề Phong nhũ phì đồn) ra mắt và ngay lập tức nhận được giải thưởng cao nhất trong lĩnh vực truyện ngắn. Tác phẩm này đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng văn học.

Báu vật của đời là một tổng quan về một giai đoạn lịch sử hiện đại của Trung Quốc thông qua câu chuyện của gia đình Thượng Quan, một hành trình đầy bi kịch. Từ những số phận đa dạng, tác phẩm mở ra nhiều khía cạnh của lịch sử, tạo nên sức thuyết phục nghệ thuật đặc trưng.

Hiểu và đánh giá một tác phẩm văn học có nhiều cách tiếp cận khác nhau, do đó, việc có ý kiến đa dạng về một “hiện tượng văn học” là chuyện bình thường và có thể làm phong phú thêm đời sống văn học. Với tinh thần đó, chúng tôi trân trọng giới thiệu tác phẩm của Mạc Ngôn, một trong những tác phẩm nổi bật nhất của văn học Trung Quốc hiện đại.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x