Bất Khuất PDF Download miễn phí

Bất Khuất PDF

Nguyễn Đức Thuận (1916 – 1985), một nhà cách mạng Việt Nam, trước đây giữ chức vụ Phó Bí thư Xứ ủy Nam Bộ và là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, cũng như là Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Ông được biết đến qua tác phẩm Bất khuất, một cuốn tự truyện đã gây chú ý ở miền Bắc, với câu chuyện về “sức mạnh kiên cường của một người chiến sĩ”, bất kể đã trải qua 8 năm bị tra tấn dã man nhưng vẫn không khuất phục…”.

Nguyễn Đức Thuận chỉ có một cuốn tự truyện duy nhất, được biết đến rộng rãi ở miền Bắc khi lần đầu tiên được xuất bản dưới tựa đề “Bất khuất”. Cuốn sách này tường thuật về thời gian ông trải qua trong tù dưới chính quyền Việt Nam Cộng hòa. Nó đã tạo ra một làn sóng tiếng vang ở miền Bắc và quốc tế, làm nổi bật sự kiên cường không thể tin nổi của một người lính.

Ban đầu, cuốn sách được phát hành vào tháng 4 năm 1967 với 210.000 bản ở miền Bắc. Sau đó, Nhà xuất bản Ngoại văn Việt Nam đã chuyển ngữ “Bất khuất” sang 5 ngôn ngữ khác nhau (Anh, Hoa, Nga, Pháp và quốc tế ngữ), in số lượng lớn để phát hành ra nước ngoài, nhằm thu hút sự chú ý từ cộng đồng quốc tế. Dù có nhiều tranh cãi xoay quanh tính chân thực của một số chi tiết trong sách, nhưng nó vẫn được coi là một tác phẩm đã được tái bản nhiều lần.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x