Không Có Gì & Không Một Ai PDF Download miễn phí

Không Có Gì & Không Một Ai PDF

Ba nhân vật chính là ba người bạn thân là Phong, Tiềm và Thương. Giữa họ không chỉ là tình bạn mà còn chứa đựng chút tình yêu lẫn sự cạnh tranh. Mặc dù mỗi người có nguồn gốc và hoàn cảnh riêng, nhưng qua mọi khó khăn, tình bạn của họ vẫn vững bền, không gì có thể lay chuyển.

Vì thế, họ đã sống và sẵn lòng hy sinh tình cảm cá nhân để đảm bảo hạnh phúc cho bạn bè của mình. Ba người bạn đi trên những con đường riêng biệt vào cuộc sống, đối mặt với những thử thách và biến động của xã hội sau thời kỳ giải phóng.

Sau những gian khổ và những lúc phải xa cách, họ càng trân trọng hơn tình bạn của mình. Dù mỗi người điều ở nơi xa lạ, nhưng cuối cùng, họ vẫn có thể tái hợp, vì không có gì và không ai có thể tách rời được họ.

Nhà văn Nguyễn Đông Thức sinh vào ngày 18 tháng 10 năm 1951 tại Từ Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi, hiện đang cư trú tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Ông đã tốt nghiệp đại học và là thành viên của Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như Hội Nhà văn Việt Nam từ năm 1988.

Sau sự kiện giải phóng miền Nam, Nguyễn Đông Thức tham gia hoạt động của thanh niên xung phong, có nhiều đóng góp trong việc làm báo và viết văn. Hiện tại, ông đang làm việc tại báo Tuổi Trẻ, một trong những tờ báo nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x