Người Đàn Ông Mang Tên Ove PDF Download miễn phí

Người Đàn Ông Mang Tên Ove PDF

Người đàn ông mang tên Ove năm nay đã bước sang tuổi 59. Ông là loại người thẳng thắn, không ngần ngại bày tỏ sự không ưa với những người mà ông cho là không xứng đáng, thậm chí coi họ như kẻ gian lận, ngón trỏ của ông làm nhiệm vụ như một cây đèn pin của cảnh sát. Ove tin rằng tất cả những người xung quanh đều thiếu thốn, thiếu hiểu biết và không đáng làm bạn hàng xóm của mình. Ông có tính cách nguyên tắc, cứng nhắc, không khoan nhượng.

Người đàn ông có tên Ove đã đặt ra kế hoạch tự kết liễu cuộc đời của mình. Nhưng mọi nỗ lực của ông đều gặp phải sự can thiệp. Từ một sáng đẹp trời, một cặp đôi trẻ trung hoặc những trẻ em vô tình đến gần nhà Ove và làm hỏng bức tường của ông với một tai nạn xe hơi. Rồi đến một con mèo hoang bất ngờ xuất hiện, mở ra một tình bạn không ngờ đến… Cuộc sống của ông già mang tên Ove đã trải qua một cuộc biến đổi hoàn toàn.

Mang vẻ hấp dẫn mạnh mẽ của phong cách miền Bắc nhưng vẫn bao hàm sâu sắc tinh thần nhân văn, cuốn sách đã gây ra một cơn sốt toàn cầu với hơn 3 triệu bản in được bán ra và được dịch sang 40 ngôn ngữ khác nhau. Bộ phim cùng tên dựa trên tiểu thuyết đã nhận được đề cử trong hạng mục phim nước ngoài xuất sắc nhất tại Oscar 2017.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x