Đường Một Chiều PDF Download miễn phí

Đường Một Chiều PDF

Đường Một Chiều là một cuốn tiểu thuyết tình cảm, mô tả một phần của xã hội miền Nam trong bối cảnh chiến tranh, tập trung vào một sự kiện kỳ lạ xảy ra tại nhà của thiếu tá Lộc.

Nhân vật chính là một sĩ quan cấp tá trong quân đội Việt Nam Cộng Hòa. Anh ta đóng quân xa nhà với vai trò làm Tiểu Đoàn Trưởng của một tiểu đoàn tham chiến. Gia đình anh bao gồm vợ là Thúy, cùng với con gái riêng 14 tuổi là Ly và hai đứa con nhỏ khác.

Bên cạnh đó, hạ sĩ Ninh, được ông bà Lộc coi như em trai, sống cùng gia đình và đảm nhận vai trò làm tài xế cũng như quản gia cho hộ gia đình. Chính Ninh là người khai mạc cho cơn ác mộng trong gia đình của thiếu tá Lộc.

Tất cả nội dung của cuốn sách xoay quanh các phiên xử, những khía cạnh ẩn dấu của mối quan hệ giữa Ninh và các thành viên trong gia đình Lộc, suy nghĩ của người thân của cả nạn nhân và bị cáo, cùng những điều mà báo chí và luật sư đưa vào vụ án.

Cuối cùng, diễn biến sẽ ra sao? Liệu Lộc sẽ tha thứ cho những người dưới quyền của mình? Liệu Ninh có bị trừng phạt đúng mức theo luật pháp? Và liệu các con của Thúy có thể vượt qua nỗi đau và ám ảnh từ cái chết của mẹ?

“Đường Một Chiều” thực sự là một tác phẩm đáng chú ý của Nguyễn Mộng Giác và có thể coi là một trong những tác phẩm xuất sắc của văn học thời kỳ Sài Gòn cũ.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x