Nghiệt Duyên PDF Download miễn phí

Nghiệt Duyên PDF

Angsumalin từ biệt người bạn trai thân thiết từ thuở thiếu thời để anh lên đường sang Anh quốc du học, với lời hứa chờ đợi anh về và trả lời câu hỏi:” Em sẽ cưới anh chứ?” Tuy nhiên, vận mệnh đã xoay chuyển khi Đại chiến Thế giới thứ hai bùng nổ, quân Nhật xâm chiếm Thái Lan, sự xuất hiện của sĩ quan Nhật trẻ tuổi, đẹp trai, hào hiệp Kobpori đã thay đổi mọi điều trong cuộc sống của cô gái…

“Một khía cạnh của Nghiệt duyên là một câu chuyện tình đẹp và tinh tế; mặt khác, nó cũng phản ánh sự đau khổ của chiến tranh, hiển thị một cách chân thực bản chất của văn hóa Thái Lan để chúng ta có thể tìm hiểu.

Thời tiết sáng sớm hôm sau vẫn trong mùa đông năm đó, vẫn lạnh đến mức sương mù phủ kín không gian. Sông Chao-Phraya đang lên nước vì mùa lũ, tạo nên khung cảnh mênh mang. Thuyền thấp thoáng trên sóng nước như những cảnh vật mờ ảo, rồi biến mất vào màn sương. Nhà cửa ven sông cũng được phủ bởi lớp sương mỏng, biến chúng thành những hình khối mờ nhạt.

Sóng nước phân rã khi một hình bóng dưới đáy nổi lên đột ngột, mái tóc dài buông lơi như mạng lưới, khuôn mặt trắng bạch, đôi môi nhạt màu vì lạnh. Khí lạnh khiến hơi thở từ miệng cô biến thành dòng khói trắng dài.

Tiếng gọi vang lên làm cho cô bám chặt lấy bậc cầu thang, nhìn về phía cầu dẫn vào ngôi nhà. Ngôi nhà ẩn sau hàng cây, chỉ thấy mái nhà cao vươn lên trên những tán cây u ám.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x