Nam Tước Phôn Gôn-rinh PDF Download miễn phí

Nam Tước Phôn Gôn-rinh PDF

Câu chuyện kể về sĩ quan tình báo Liên Xô, Thiếu úy Goncharenko, ngụ dưới danh nghĩa Nam tước Heinrich von Goldring, được gửi đi thâm nhập sâu vào lòng bè phái của Đức. Anh đã trải qua nhiều tình huống nguy hiểm và căng thẳng trên nhiều vùng lãnh thổ: Đức, Pháp, Ý,…

Ngoài các cuộc đấu trí và âm mưu, câu chuyện cũng tả lại những mảnh ghép về tình yêu trong thời chiến. Giống như các tiểu thuyết tình báo khác, việc thưởng thức từng chi tiết và sự căng thẳng là điều hết sức quan trọng, không chỉ đơn thuần là hiểu sơ lược nội dung.

Đây là một cuốn tiểu thuyết tình báo của Liên Xô, miêu tả thời kỳ chiến tranh với Đức Quốc xã. Mặc dù tôi chưa có điều kiện để xác nhận liệu tác phẩm này có nằm trong danh sách những tiểu thuyết tình báo hay nhất hay không, nhưng có thể nói rằng đây là một trong những tác phẩm kinh điển của thể loại này.

Nội dung chủ yếu của cuốn sách: Dựa vào một câu chuyện có thật, tác giả xây dựng hình ảnh của một nhân vật người báo Xô-viết là Nam tước Phôn Gôn-rinh, nhận nhiệm vụ tình báo chiến lược từ Bộ Tư lệnh Hồng quân Liên Xô để tiến hành hoạt động sâu trong lãnh thổ của phe phát-xít Đức trong Chiến tranh thế giới thứ hai.

Một mình hoạt động trên một chiến trường rộng lớn, từ Liên Xô, qua Đức, sang Pháp và I-ta-li-a, người tình báo Xô-viết đối mặt với vô vàn khó khăn, đôi khi tính mạng anh như dây treo tóc. Tuy nhiên, nhờ thông minh và lòng dũng cảm, chiến sĩ này đã giành chiến thắng, mang lại niềm vui sướng cho nhân dân và Hồng quân Liên Xô.

Cuốn “Nam tước Phôn Gôn-rinh” đã được xuất bản lần đầu tại Việt Nam hơn 40 năm trước, nhưng tác phẩm vẫn để lại dấu ấn sâu sắc. Chúng tôi quyết định tái bản cuốn sách này với hi vọng bạn đọc vẫn cảm nhận được sự đam mê với nhân vật “Nam tước Phôn Gôn-rinh”.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x