Chữ Trinh Và Đời Người Phụ Nữ PDF Download miễn phí

Chữ Trinh Và Đời Người Phụ Nữ PDF

Sau khi nói những câu đó, bà bỗng thở dài buồn bã: “Thật đáng thương cho con bé, vì nhà nghèo nên nó phải háo hức chạy đi xem cô dâu như vậy. Nếu như nhà bà giàu có như người ta thì giờ này nó cũng đã được làm cô dâu hoa lệ như ai.”

Bài hất chiếc khăn tay lên vai, khẽ ngồi xuống chiếc giường tre với lấy ô trầu nghĩ tiếp: So về nhan sắc con bà không thua kém ai. Chỉ tiếc là quần áo bần hàn đã che đậy vẻ đẹp tự nhiên của nó. Giá mà nó có thể mặc áo lụa quần là như bạn bè trang lứa thì nó sẽ không còn phải nhận mọi sự thấp thỏm một mình nữa.”

Nói thế này thì nói, nhưng bà cũng tự hào về con lắm. Không có ai ở đây được như thằng bạn trai của nó đâu. Đẹp trai, khá giả, lịch sự, lại thông thạo kiến thức hơn người. Nghe đâu nó học về dược học còn phải.

Sau này ra trường làm dược sĩ chớ, không phải chơi đâu. Bà lại mỉm cười và so sánh. Đời đôi khi thật lạ, làm sao mà một chàng sinh viên đẹp trai, kiến thức sâu rộng như vậy lại có thể yêu một cô gái nghèo, chưa học hết lớp ba.

Có tiếng con nít kêu la lớn, bà Tư bất ngờ nhảy dậy, lòng bồi hồi khi nhìn thấy con gái mình mặt mày tái nhợt, nằm sấp trên sàn với đám trẻ con.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x