Đại Tiểu Thư PDF Download miễn phí

Đại Tiểu Thư PDF

China Rich Girlfriend lấy bối cảnh 2 năm sau các sự kiện của Crazy Rich Asians và tiếp tục xoay quanh Rachel Chu và Nick Young. Tuy nhiên, lần này câu chuyện diễn ra tại Thượng Hải, nơi những người giàu có gần như làm chủ.

Tựa đề cuốn sách được lấy cảm hứng từ lời của Elenor, mẹ của Nick, nhấn mạnh đến những người giàu có Trung Quốc thực thụ, không phải những người có vài trăm triệu mà là các tỉ phú đích thực.

Bộ tiểu thuyết được dịch sang tiếng Việt với tựa đề “Những Người Siêu Giàu Châu Á”, gồm ba tập. Phần đầu vừa ra mắt vào ngày 8/3. Hai phần tiếp theo sẽ được phát hành vào ngày 22 và 29/3.

Tác giả của loạt sách là Kevin Kwan, một tiểu thuyết gia sinh ra tại Singapore. Ông lớn lên trong một gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu của Singapore. Ông cố của Kevin là một trong những người sáng lập ngân hàng lâu đời nhất của quốc gia này.

Ông nội của Kevin là bác sĩ nhãn khoa đầu tiên của Singapore được đào tạo ở phương Tây. Những kỷ niệm từ thời thơ ấu đã truyền cảm hứng cho Kevin viết nên bộ tiểu thuyết này.

Sau khi ra mắt ở Mỹ vào năm 2013, cuốn sách Crazy Rich Asians (Siêu Giàu) đã nằm trong danh sách những cuốn sách bán chạy nhất. Tác giả tiếp tục viết phần hai của series – China Rich Girlfriends (Đại Tiểu Thư), xuất bản vào năm 2015, phần ba – Rich People Problems (Cuộc Chiến Thừa Kế), xuất bản vào năm 2017.

Bộ tiểu thuyết này đã được mua bản quyền, dịch và xuất bản ở nhiều quốc gia như Trung Quốc, Pháp, Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Brazil, Bỉ, Croatia, Cộng Hòa Séc, Israel, Thái Lan, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ…

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x