Đột Nhiên Có Tiếng Gõ Cửa PDF Download miễn phí

Đột Nhiên Có Tiếng Gõ Cửa PDF

Đột nhiên có tiếng gõ cửa, Keret kết hợp sự thâm thúy và sự gần gũi hiếm có. Những câu chuyện của ông tràn ngập những tình huống ngớ ngẩn và hài hước, cùng những nỗi khao khát và niềm đam mê.

Dù hoàn cảnh câu chuyện thường vô cùng lạ lùng, mọi nhân vật của ông lại thường mang những tính cách rất con người, quen thuộc và mãnh liệt.

Tập truyện ngắn có tựa đề Đột nhiên có tiếng gõ cửa là tác phẩm thứ sáu của Etgar Keret. Trong câu chuyện này, người kể chuyện không biết danh tính bị buộc giữ lại như một con tin bởi một nhóm người yêu cầu anh ta kể một câu chuyện mà “đừng thực sự lạc hậu đổ lỗi cho bọn chúng như một chiếc xe tải rác.

Bạn phải dùng sự tưởng tượng của bạn, sáng tạo, phát minh hoặc bất cứ cách nào khác.” Và với điều này, nhà văn đã tuân thủ yêu cầu đó.

Tất cả các câu truyện đều chứa nhiều ý nghĩ sâu sắc, là các thử thách cho trí tuệ. Như vậy thì sao? Tại sao không? Cái gì đang xảy ra vậy? Tôi rất hạnh phúc khi biết rằng cuốn sách này, được dịch sang tiếng Việt, sẽ mang đến cho độc giả một cái nhìn sâu sắc về Israel qua những hình ảnh phản ánh được lăng kính của tác giả về sự hỗn loạn và sự ngẫu nhiên vẫn tồn tại hàng ngày.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x