Cuộc Sống Nhàn Nhã Của Nhạc Tư Trà PDF Download miễn phí

Cuộc Sống Nhàn Nhã Của Nhạc Tư Trà PDF

Truyện này là truyện điền viên đầu tiên mình đọc khi mới bắt đầu khám phá thể loại đam mỹ. Thông thường, truyện điền viên thường có yếu tố trọng sinh, nhưng truyện này lại không.

Nhạc Tư Trà là một người khá hạnh phúc, ngoại trừ việc ba mẹ cậu mất sớm thì hoàn cảnh không hề khốn khổ như nhiều người khác. Thậm chí, cậu được rất nhiều người yêu thương, bởi vì cơ thể cậu yếu đuối từ khi sinh ra, dù là một nam sinh nhưng vẫn rất gầy.

Một ngày nọ, cậu đã tìm được một chiếc ngọc bội, chiếc ngọc bội này còn có không gian bên trong, có thể nhận chủ. Từ đó, sức khỏe của cậu dần dần được cải thiện, không chỉ khỏe mạnh hơn mà còn thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ một tiểu công.

Nhạc Tư Trà trong truyện này là một loại nhân vật khá điềm tĩnh và trưởng thành. Có thể do tuổi thơ yếu đuối, Nhạc Tư Trà không trải qua những thử thách gay go như những người khác, thay vào đó cậu lại rất ngoan ngoãn được mình là gánh nặng đối với người thân.

Dù ba mẹ cậu mất sớm, cậu vẫn có người thương yêu, nhưng tổng thể vẫn cảm thấy rất cô đơn. Ban đầu, Nhạc Tư Trà có vẻ như chỉ là một ngọn gió thoảng qua, nhưng may mắn thay, cậu đã tìm thấy không gian bình yên và tùy thân của mình, giúp cải thiện sức khỏe hằng ngày. Tiểu công thì ít nói, là một học trưởng rất có học thức, điềm tĩnh, luôn ân cần và sủng ái Nhạc Tư Trà. Thật đáng ngưỡng mộ!

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x