Bởi Sài Gòn Nhiều Nắng PDF Download miễn phí

Bởi Sài Gòn Nhiều Nắng PDF

“Bởi Sài Gòn Nhiều Nắng là một bộ sưu tập truyện ngắn đầy cảm xúc, thể hiện sự tinh tế trong việc sáng tạo của tác giả Hoàng Anh Tú. Những nhân vật trong tác phẩm đều trải qua những mối tình êm đẹp, bất ngờ gặp phải một người có vẻ như đã định sẵn cho cuộc đời họ.

Những mối tình này mang đến những cảm xúc sâu sắc, thách thức những người trẻ đấu tranh với bản thân. Liệu họ sẽ quay về với tình cũ hay chấp nhận buông tay để theo đuổi một vạt nắng mới chỉ mới thoáng qua?”

Qua các truyện của tác giả, độc giả sẽ nhận thấy rằng tình yêu không phải lúc nào cũng đơn giản. Tuy nhiên, nó cũng là một điều phi thường, mang đến hy vọng và sức mạnh cho những ai đang yêu nhau.

Cuốn sách Bởi Sài Gòn Nhiều Nắng PDF sẽ khiến những người yêu thích văn học say mê, đặc biệt là những ai đang mong chờ một tác phẩm ngắn gọn, đầy sâu sắc.

Bởi Sài Gòn có nắng nhiều là một tập hợp các câu chuyện ngắn mang đậm phong cách của Hoàng Anh Tú, với sự lãng mạn, suy tư và sự tinh tế…

Có lẽ Hoàng Anh Tú vẫn giữ được cái gì đó riêng biệt, với sự hài hước và những suy tư nhỏ nhặt như của một anh Chánh Văn – Hoa Học Trò ngày xưa, mang điều đó vào tác phẩm “Bởi Sài Gòn có nắng” này.

Tinh thần đó có lẽ được thể hiện ngay từ cái tên của tập truyện ngắn này. Sài Gòn có nắng nhiều, chính xác như vậy, làm cho người ta dễ mê nắng, bởi những con người phù du, bởi những câu chuyện tình nhỏ nhặt mà lại đủ sức làm cho lòng người nhớ mãi, nhớ đến đắm đuối.

Mỗi truyện ngắn của Hoàng Anh Tú trong tập này đều như những lát cắt mỏng manh của cuộc sống. Những tia nắng rọi xuống kể lại câu chuyện đa dạng của các cuộc đời.

Mặc dù có những điểm khác biệt, nhưng tất cả đều rơi vào sự mộng mị của say nắng. Có những người lựa chọn tiếp tục, có những người chọn kết thúc để bảo vệ hạnh phúc đã có, và cũng có những người đắm chìm trong tình yêu sâu đậm hoặc không thể buông bỏ tình cảm. Tất cả này tạo nên một tác phẩm trẻ trung, ngọt ngào khó quên.

Những nhân vật chính trong tập truyện ngắn đều đang trải qua một mối tình đẹp, nhưng bất ngờ họ gặp một người khác tại quán cà phê, sân bay hay thang máy… Sau đó, họ mê mải đắm say trong tình yêu đến mức quên luôn cả đường về.

Những người trẻ này, trong cơn mê mải đó, phải đối mặt với những cuộc đấu tranh nội tâm, phân vân giữa hai lựa chọn: quay về với tình yêu ngày xưa hay chấp nhận buông bỏ để bước tiếp vào một tương lai mới, nơi ánh nắng vẫn chỉ mới ló dạng.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x