Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta PDF Download miễn phí

Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta PDF

Thanh xuân, là những khoảnh khắc chậm rãi về những ngày tháng tuổi trẻ; những ngày dồn nén trên bàn học của trường đại học. Là những người bạn cùng bàn thân thời sinh viên, hay những người cùng chung kí túc xinh xinh, ngồi lại trò chuyện về những giấc mơ xa vời, những câu chuyện dài thêm một ngày dài.

Là những ngày hồn nhiên của cô gái nhỏ Mạt Mạt trong tiểu thuyết “Gửi thanh xuân ấm áp của chúng ta”, cùng bạn thân Mộng Lộ, Vương San và Đàn Chị. Những nụ cười trên những gương mặt quen thuộc vẫn in sâu vào tâm trí, như những ký ức không bao giờ phai mờ, mãi mãi trong lòng cô khi nhớ về những ngày tháng đã qua.

Gửi thanh xuân ấm áp của chúng ta giúp chúng ta nhận thức được giá trị của tình bạn và những năm tháng thanh xuân đã qua. Đó là thời gian chung sống vui vẻ trong kí túc xá cùng bạn bè và những ngày thơ ấu vô tư.

Tuy nhiên, chúng ta cũng phải lớn lên, chấp nhận trách nhiệm và hành trang cuộc sống, phải tự lập để tự chăm sóc bản thân mà không phụ thuộc vào ai khác. Dù công việc có khó khăn đến đâu, nếu có thể làm nó vui vẻ và thoải mái thì hãy cứ tiến lên.

Cuốn sách cho ta thấy được những cảm xúc hạnh phúc, vui vẻ và ấm áp trong tình yêu. Tình yêu là sự đơn giản, là có thể sống cùng người mình yêu, chế biến bữa cơm, hỗ trợ người yêu trong việc chia sẻ công việc nhà, và chia sẻ những niềm vui cũng như nỗi buồn cùng nhau.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x