Chết Đi Cho Rồi, Leonard Peacock PDF Download miễn phí

Chết Đi Cho Rồi, Leonard Peacock PDF

Trong cuốn tiểu thuyết Chết đi cho rồi, Leonard Peacock, tác giả của Về phía mặt trời mô tả về một cậu bé tài năng, nhưng gặp nhiều khó khăn ở trường và phải sống với một người mẹ lạnh lùng chỉ quan tâm đến xu hướng thời trang.

Leonard đã đưa ra quyết định tự sát. Trước khi làm điều đó, anh đã tặng các người thân yêu một món quà đặc biệt.

Những hình ảnh từ quá khứ hiện lên trong tâm trí anh: những người bạn thân từ thuở nhỏ, người bạn người Iran chơi violin tài ba, cô giáo dạy Anh văn với thầy giáo dạy lịch sử.

Cùng với đó là những bức thư gửi từ tương lai, từ Leonard lớn lên, từ người vợ với con gái mà anh tưởng tượng ra.

Những câu chuyện này từ từ hé lộ về cuộc sống của Leonard cùng các mối quan hệ cá nhân của anh, đặt ra những câu hỏi sâu sắc về thế hệ trẻ ngày nay, về hệ thống giáo dục và cách mà người lớn nhìn nhận đứa trẻ, cũng như về những ước mơ giản dị nhưng vô cùng quan trọng.

Giá trị của các tác phẩm nghệ thuật thường tăng lên đáng kể khi người ta phát hiện rằng nghệ sĩ đã có những hành động đặc biệt, như Van Gogh với việc tự cắt tai, Edgar Allan Poe kết hôn với một người em họ trẻ hơn, ca sĩ Manson sai lầm với âm mưu ám sát, hay nhà báo Dr.

Thompson yêu cầu tụt áo đạn khi tự sát bằng pháo, Hemingway mặc đồ con gái và Lady Gaga diện bộ đồ làm từ thịt sống. Các sự kiện này thường làm tăng giá trị nghệ thuật của họ.

Vụ việc ám sát của tôi sẽ khiến cho tác phẩm Bữa điểm tâm của sát thủ choai choai trở thành một kiệt tác vô giá, vì ai cũng thích những nghệ sĩ lập dị.

Nếu anh chỉ là một người chán chán, xinh xinh như tôi đã từng, anh sẽ rơi vào cảnh mất đi sự nghệ thuật và trở thành một nghệ sĩ xoàng xĩnh suốt đời.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x